สารวัตรคลั่ง ยังไม่มอบ! อรินทราช-คอมมานโด เข้าปิดล้อมบ้าน แต่ไร้เสียงตอบรับ

301
แชร์ข่าวนี้

เหตุ สารวัตรคลั่ง ผ่านไป 19 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่รัวยิงอีกชุด แก๊สน้ำตา ตอนตี 2 ครึ่ง ล่าสุด เช้านี้เจรจาให้มอบตัว แต่ไร้เสียงตอบรับ 

ความคืบหน้ากรณี พ.ต.ท.กิตติกานต์ (สงวนนามสกุล) หรือ สารวัตรกานต์ อายุ 51 ปี ตำแหน่งสารวัตร สังกัดศูนย์พัฒนาด้านการข่าว บช.สันติบาล เกิดคลุ้มคลั่งใช้ปืนยิง ในบ้านพักย่านสายไหม ตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ (14 มี.ค.) โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าปิดล้อมบ้านพัก รวมทั้งให้พ่อแม่ และคนใกล้ชิดเข้าไปเจรจา แต่ยังไม่เป็นผล จากนั้นก็มีการยิงแก๊สน้ำตา ก่อนจะมีการยิงปืนสวนตอบโต้

ล่าสุด วันนี้ (15 มี.ค.) ผู้สื่อรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราชและคอมมานโดสนธิกำลังเข้าปิดล้อม โดยวางกำลังทั้งด้านหน้าและด้านหลังบ้านพักของสารวัตรกานต์

กระทั่งเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ระดมยิงแก๊สน้ำตา กว่า 20 ลูกอย่างเป็นระยะๆ เข้าไปในบ้านพักของ พ.ต.ท.กิตติกานต์ หรือ สารวัตรกานต์ ทำให้เกิดกลุ่มควันฟุ้งกระจายทั่ว และเกิดเสียงกระจกแตก

ท่ามกลางบรรยากาศสื่อมวลชนที่ปักหลักรออยู่ต่างหลบหนีและกลิ่นควันแก๊สน้ำตา ส่งผลกระทบต่อชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการบุกเข้าชาร์จตัวสารวัตรกานต์แต่อย่างใด รวมเวลากว่า 19 ชั่วโมง สถานการณ์ยังไม่คลี่คลายซึ่งเป็นเพียงการดำเนินการตามยุทธวิธีเท่านั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 05.05 น. ภายหลังการควบคุมสถานการณ์กว่า 19 ชั่วโมงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราช 26 และหน่วยคอมมานโด ร่วมกันเข้าปิดล้อมบ้านพักของ พ.ต.ท.กิตติกานต์ โดยนำบรรไดตั้งหน้าระเบียงบ้าน ก่อนจะมีการใช้ระเบิดสตั้นบอมม์ ขว้างเข้าไปบริเวณบ้านของสารวัตรกานต์

โดยเจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือให้สื่อมวลชนออกจากแนวกั้น จากนั้นได้เริ่มใช้โทรโข่งเจรจาเกลี้ยกล่อมสารวัตรกานต์ พร้อมกับบอกให้สารวัตรกานต์เดินลงมาด้านล่างพร้อมกับยกมือขึ้น แต่ยังไม่มีเสียงตอบรับหรือการโต้ตอบแต่อย่างใด

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้