“กรรชัย” พูดชัด ไม่เคยเรียกเก็บเงินออกรายการ “อ.เจษฎ์” ช่วยแชร์ยืนยันอีกเสียง

173
แชร์ข่าวนี้

ไม่จบง่ายๆ จากกรณี ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแถลงข่าวประเด็นการเรียกเงิน 3 แสนบาท พร้อมกล่าวพาดพิง “ทนายหญิงคนหนึ่ง” เรียกเก็บเงินค่าออกรายการโทรทัศน์ดังถึง 3 แสนบาท จนมีคนพุ่งเป้าไปที่ ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ และรายการโหนกระแส

ซึ่งล่าสุดวันนี้ (27 มี.ค.) ทาง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เปิดเผยประเด็นดังกล่าว ผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ยืนยันว่าทางรายการโหนกระแส ไม่ได้เก็บเงินแต่อย่างใด

“รายการไม่ได้เก็บ ไม่เคยเก็บเงินเลยแม้แต่บาทเดียว แต่พอทนายพูดแบบนี้ ถ้าคนฟังไม่ดี จะฟังเป็น 2 แบบ แต่ถ้าความชัดเจนและเปิดฟังให้ชัดเจน เขาใช้คำว่า ทนายความผู้หญิงคนหนึ่ง เก็บเงินค่าไปออกรายการโหนกระแส 300,000 คือเรื่องนี้ทนายตั้มให้ไปถาม หนุ่ม กรรชัย เราก็ต้องตอบว่าเคยได้ยินอันนี้จริงๆ

แต่ไม่ได้เกี่ยวกับรายการนะ เหมือนทนายท่านนี้เขาเก็บเป็นค่าวิชาชีพ ซึ่งเขาบอกว่าเป็นค่าวิชาชีพ แต่จริงๆ แล้วเหมือนเป็นเงินค่าเสียเวลาที่เขาต้องไปออกรายการด้วย เก็บ 300,000 รวมค่านิดๆ หน่อยๆ ก็เป็น 350,000 ที่ได้ยินมา”

ต่อมาทาง อาจารย์เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้แชร์โพสต์ประเด็นดังกล่าวจากทางเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict พร้อมระบุข้อความว่า “ยืนยันจากคนที่เคยไปออกรายการโหนกระแสครับ ว่าไม่เคยโดนทางรายการเรียกเก็บเงิน (มีแต่ทางรายการให้ค่าตอบแทน เป็นค่าเสียเวลาค่าเดินทางที่มา)”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้