“เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” บนโลกแห่งความเร็ว ก่อนบอกลาบนสนามแข่งรถที่เขารัก

11088
แชร์ข่าวนี้

“เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” นักธุรกิจและนักการเมืองชาวไทย ที่มีความรักกับการแข่งขันรถซูเปอร์คาร์ ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลสำคัญที่อยู่ในวงการ MotorSport มามากกว่า 20 ปี และในรอบหลายปีที่ผ่านมา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พร้อมกับทีม Vattana Motorsport สร้างผลงานบนโพเดี้ยมในการแข่งขันรายการ Thailand Super Series ได้มากมาย

แต่ทว่าล่าสุดในการเตรียมตัวฝึกซ้อมอยากเต็มที่ เพื่อหวังว่าจะประเดิมสนามในการแข่งขัน รายการ Thailand Super Series สนามแรกของฤดูกาล ในระหว่างวันที่  20-23 เมษายน 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนลเซอร์กิต บุรีรัมย์ ก็มาเกิดเรื่องราวที่ทำเอาแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตช็อกกับข่าวที่เขาได้ถูกนำตัวส่ง รพ.บุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วน ด้วยอาการฮีทสโตรก หรือ โรคลมแดด เนื่องจากอากาศร้อนจัด ขณะซ้อมที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

ล่าสุดนายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วย ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยืนยันกับ ทีมข่าวช่อง 3 ว่า “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่ รพ.บุรีรัมย์

และในเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. จะเคลื่อนร่าง จาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ. สมุทรปราการ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้