พบความอร่อยสไตล์อิตาเลียนในงานมหกรรม THAIFEX-Anuga Asia 2023

9264
แชร์ข่าวนี้

สำนักงานพาณิชย์อิตาลี (www.ice.it) ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย (www.ambbangkok.esteri.it) ชวนช้อปและดื่มด่ำความอร่อยสไตล์อิตาเลียนที่บูธอิตาเลียนพาวิลเลียนในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2566 ซึ่งจะจัดขึ้นช่วงวันที่ 23-27 พ.ค. 66 ที่ฮอลล์ 8 บูธ หมายเลข 8 – W01-W37 & V02-V38 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

approved2-pls52022-r

ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับบริษัทชั้นนำจากอิตาลีกว่า 27 บริษัท และ เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมมากมายตลอดทั้ง 5 วัน ได้แก่ การสาธิตการทำอาหารโดยเชฟมากความสามารถจากสถาบันสอนอาหาร Alma, The Food School และร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังอีกหลากหลายร้าน ที่จะมารังสรรค์เมนูเลิศรสโดยใช้วัตถุดิบแท้จากอิตาลี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมาสเตอร์คลาสที่คนรักไวน์ไม่ควรพลาด ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมเรียนรู้การชิมไวน์ ในคลาสให้ความรู้ โดยซอมเมอลิเยร์มืออาชีพ ได้ทุกวัน

approved3-pls52361(1)-r

นอกจากนี้พบกับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสินค้าอาหารเครื่องดื่มอิตาเลียนในบูธอิตาเลียนพาวิลเลียน Thaifex และสินค้าอิตาเลียนอื่นๆ ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำอย่าง Gourmet Market สาขาสยามพารากอน และ Tops หลากหลายสาขา รวมถึง Tops Food Hall และ Tops Fine Foods ในช่วงวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 หรือจะช้อปออนไลน์สุดคุ้มก็ได้ที่ Shopee กับแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป'[https://shp.ee/8i35sc3] ได้ในช่วงเวลาเดียวกันอีกด้วย

ฯพณฯ เปาโล ดีโอนีซี เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย มีความยินดีในการต้อนรับบริษัทจากอิตาลีที่มาร่วมจัดแสดงในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 เป็นโอกาสอันดีสำหรับบริษัทอิตาเลียนที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพจากอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ที่ได้สร้างชื่อเสียงในระดับสากล สู่ตลาดเอเชียซึ่งถือเป็นตลาดสำคัญ

คุณจูเซปเป ลามัคเคีย ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย ได้กล่าวถึง อุตสาหกรรมอาหารและการผลิตไวน์ของอิตาลีว่าเป็นส่วนการค้าที่มีการดำเนินการอย่างแข็งขันและเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างชื่อให้กับประเทศอิตาลีในตลาดนานาชาติรวมถึงในประเทศไทย และมีความยินดีในการเปิดตัวอิตาเลียนพาวิลเลียน ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023 ภายใต้ความร่วมมือกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และกลุ่มพันธมิตรชั้นนำ เพื่อเชื่อมโยงธุรกิจกับไทยและเอเชีย ในโอกาสนี้ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสความพิเศษที่การันตีคุณภาพของสินค้าอาหารและเครื่องดื่มอิตาเลียนในครั้งนี้ไปพร้อมกัน”

photo4

สำหรับงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023 จัดขึ้นทั้งหมด 5 วัน โดยระหว่างวันที่ 23 – 26 พฤษภาคม จะเน้นเป็นการเข้าชมงานและเจรจาธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ และในวันสุดท้าย วันที่27 พฤษภาคม 2566 จะมีการเปิดการจำหน่ายปลีกสำหรับบุคคลทั่วไปด้วย ผู้ที่สนใจธุรกิจและผู้บริโภคที่ต้องการเข้าชมงาน THAIFEX-Anuga 2023 สามารถลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thaifex-anuga.com

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้