รื้อไฟล์เก่าก็ได้! สื่อดังปูด “แผนบี” ของ อาร์เซนอล หากพลาด “ไรซ์”

12153
แชร์ข่าวนี้

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอตเลติก ได้ออกมาเปิดเผยถึง “แผนบี” ของ อาร์เซนอล หากว่าพวกเขาพลาดการคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่า เดอะ กันเนอร์ส จะเป็นตัวเต็งที่จะได้แข้งทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม แต่หลังจากโดนปฏิเสธข้อเสนอไปถึง 2 ครั้งในช่วงเวลาเพิ่งไม่กี่วัน รายงานล่าสุดก็แจ้งว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะเข้ามาร่วมวงไล่ล่าดาวเตะวัย 24 ปีด้วยเช่นกัน

รายงานดังกล่าวระบุว่า ออปชันที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เสนอให้กับ เดวิด มอยส์ นั้นน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยพวกเขาพร้อมเสนอเงินก้อนโตพร้อมด้วย คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวสำรองเป็นตัวแถม ซึ่งทางทีมขุนค้อนก็แสดงความสนใจในข้อเสนอนี้ด้วย

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ออร์นสตีน ออกมาเปิดเผยว่า อาร์เซนอล อาจจะหมดโอกาสในการเซ็นสัญญากับ ไรซ์ และพวกเขาได้เตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้วโดยจะหันไปหากองกลางคนอื่นๆ โดยมีชื่อของ มอยเซส ไคเซโด ที่เคยมีข่าวกันเมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

แข้งวัย 21 ปีถือเป็นมิดฟิลด์ที่โดดเด่นคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีก และเป็นที่จับตามองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม ซึ่งทาง เดอะ กันเนอร์ส ก็เคยยื่นข้อเสนอให้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน พิจารณามาแล้วเมื่อเดือนมกราคมแต่ถูกปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็พร้อมจะกลับมาไล่ล่าแข้งรายนี้อีกครั้งในตลาดซัมเมอร์

คาดการณ์กันว่าค่าตัวของ ไคเซโด จะถูกกว่า ไรซ์ ที่ 80 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกอื่นที่น่าสนใจอย่าง โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาแธมป์ตัน ที่กำลังตกเป็นข่าวกับหลายทีมอยู่เช่นกัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้