ต่อคิวแน่นวัด สายมูแห่อาบน้ำจระเข้โทน ขัดๆ ถูๆ ขอโชค ขอลาภ ทำแล้วได้ปลดหนี้จริง

122
แชร์ข่าวนี้

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.66. ที่วัดลำบัวลอย ต.ท่าเรือ อ.ปากพลี จ.นครนายก นักท่องเที่ยวแห่มาอาบน้ำจระเข้โทนคู่ ที่อยู่หน้ามณฑปหลวงพ่อสนิท ยสินทโร อดีตเกจิดังจังหวัดนครนายก ซึ่งเป็นจระเข้โทนตัวสีดำ ปั้นจากปูนความยาวประมาณ 1 เมตร ซึ่งหลวงพ่อสนิทเป็นผู้ปลุกเสกไว้ นักท่องเที่ยวต่างมายืนรอต่อแถวยาวเหยียดเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ และจะประสบความสำเร็จเมื่อได้อาบน้ำจระเข้โทนทั้ง 2 ตัวของหลวงพ่อสนิท

โดยพบว่าบางคนใช้ฟองน้ำและแชมพูถูทำความสะอาด บางคนก็ใช้แปรงขัดตามลำตัวและใช้น้ำเปล่าล้างออก โดยมีความเชื่อว่าเมื่อได้อาบน้ำจระเข้โทนคู่นี้แล้ว ใครที่มีปัญหาอุปสรรคด้านการเงิน เป็นหนี้เป็นสิน จะหมดปัญหาเรื่องนี้ได้ในไม่ช้า ทั้งจะประสบผลสำเร็จในด้านการงานต่างๆ

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวยังได้ไปกราบไหว้จระเข้ ชื่อ “โทน” ที่ได้มีการฉีดยาและสตัฟฟ์ร่างเอาไว้ โดยนำร่างไปไว้ในโลงแก้ว เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามากราบไหว้ เพราะเชื่อว่าวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ของจระเข้โทนจะบันดาลโชคลาภเรื่องการปลดหนี้สิน และอุปสรรคปัญหาต่างๆ ได้ และใกล้ๆ มีบ่อที่เลี้ยงจระเข้ไว้ ชื่อ “ปีใหม่” อายุเกือบ 20 ปี เป็นจระเข้ที่พระปลัดประดิษฐ์ อนุตตโร เจ้าอาวาสลำบัวลอย เลี้ยงไว้แทนจระเข้โทนที่ตายไป เชื่อกันว่าถ้าจระเข้ตัวนี้ลอยขึ้นมาให้ใครได้เห็น คนนั้นจะมีโชคลาภและความโชคดี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้