“เดเคอา” เคว้ง! บาเยิร์น เปลี่ยนเป้ามุ่งคว้า “ราย่า” เฝ้าเสา

7583
แชร์ข่าวนี้

ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ๆ ก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับ เมื่อมีการเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ไม่ได้ต้องการคว้า เด เคอา แต่อย่างใด แต่มุ่งเป้ามายัง ดาบิด ราย่า ของ เบรนท์ฟอร์ด

สถานการณ์นายประตูของทัพเสือใต้ กำลังเป็นที่จับตา เมื่อคาดกันว่า ยานน์ ซอมเมอร์ นายด่านทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ จะถูกปล่อยไป โดยมี อินเตอร์ มิลาน พร้อมเซ้งต่อ

ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น จะเซ็นฟรี เด เคอา ที่ถูกปล่อยตัวออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญา เข้าไปยัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในฐานะมือหนึ่งชั่วคราว เฝ้าเสาไปจนกว่าที่ มานูเอล นอยเออร์ จะกลับมาฟิตพร้อมหลังบาดเจ็บหนักขั้นขาหักเมื่อ 7 เดือนก่อน

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาเลียน เผยล่าสุดว่า แม้ บาเยิร์น จะอยู่ในการเจรจากับหลายๆ นายทวารในเป้าหมาย แต่ “พวกเขากำลังโฟกัส 100% ไปกับ ดาบิด ราย่า” เพื่อที่จะหาทางคว้าตัวนายประตูสแปนิชมาจาก เบรนท์ฟอร์ด

โรมาโน่ เสริมว่า บาเยิร์น ต้องการปิดดีลคว้านายประตูรายใหม่ให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า ในขณะที่ ซอมเมอร์ พร้อมแล้วที่จะย้ายไปเป็นมือหนึ่งคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน

ทั้งนี้ โธมัส แฟร้งค์ กุนซือทีมเจ้าผึ้งน้อย เผยไว้เช่นกันว่า ราย่า มีโอกาสย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ “มันเป็นเรื่องปกติที่เขาจะอยากย้ายสโมสรออกไป หากมันขัดเจนว่าคือโอกาสที่ดีสำหรับตัวเขา และเราก็คิดว่า ถ้ามันเป็นราคาที่เหมาะสม ก็ถือเป็นไอเดียที่ดีเช่นกัน”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้