“ต้าวหยอง” ภูมิใจหอบเงินสดซื้อบ้าน เปิดรายได้พวงมาลัยคืนละล้าน?

611
แชร์ข่าวนี้

ขวัญใจแม่ยกตัวจริงเสียงจริง สำหรับหนุ่มน้อยหน้าหล่อ ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ ที่ขึ้นแท่นหมอลำรายได้ดี จากแดนเซอร์หน้าฮ่าน ก้าวเข้าสู่ศิลปินตัวจริง ได้มาลัยน้ำใจจากแม่ยกถล่มถลายคืนละไม่ต่ำกว่าล้านบาท ล่าสุดขอควงคุณพ่อนักปั้น พ่อเอ๊ะ ภักดี มาอัปเดตข่าวใหญ่ผลงานจากน้ำพักน้ำแรง

นอกจาก ต้าวหยอง จะสร้างบ้านให้พ่อแม่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์แล้ว ยังกำเงินสดซื้อบ้านย่านปทุมธานี ไว้ลุยรับงานที่กรุงเทพฯ อีกด้วย งานนี้พร้อมตั้งโต๊ะเคลียร์แบบเจาะลึก ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา แบบตรงไปตรงมา

เห็นว่ารายได้จากมาลัยคืนหนึ่งไม่ต่ำกว่าล้าน ?

ต้าวหยอง : “ก็มีเรื่อยๆ ทั้งหน้าเวที บางทีก็มีกลุ่มปิดที่ขายบัตรออนไลน์ในสตู มีทั้งหลักหมื่น หลักแสน”

พ่อเอ๊ะ : “หลักล้านน่าจะเป็นช่วงที่เขามาอยู่กับพ่อใหม่ๆ หลักล้านในที่นี้คือว่าไม่ใช่แค่มาลัยอย่างเดียว มันก็จะมีความเมตตาที่พี่น้องซื้อบัตรออนไลน์ช่วย และก็ให้ของขวัญ และก็ให้มาลัยมาคล้องคอ ให้กำลังใจเป็นช่อเงินอะไรแบบนี้ ตอนนั้นประมาณ 1.4 ล้าน”

ล่าสุดซื้อบ้านเงินสดย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯแล้ว ?

ต้าวหยอง : “ตอนแรกก็ไม่คิดเลยว่าจะซื้อตรงนี้ และก็ไปดูหลายๆ ที่แล้ว มันก็มีข้อดีข้อเสียต่างกัน แล้วที่นี่พ่อเอ๊ะก็บอกว่าเคยให้พ่อกับแม่ไปเยอะแล้ว ไม่อยากได้ของที่เป็นของขวัญตัวเองบ้างเหรอ อย่างบ้านที่กาฬสินธุ์ตอนนี้ก็สร้างไปได้ 80เปอร์เซ็นต์แล้ว”

พ่อเอ๊ะ : “คือน้องได้รับความเมตตา ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดละครหรือว่าผู้จัดรายการต่างๆ ได้ให้งานต่างๆ เข้ามา ให้ถ่ายงานในกรุงเทพฯบ่อย แล้วเขาก็ไม่อยากได้อะไรคือมีอะไรก็ให้พ่อแม่หมด ทีนี้ด้วยความที่เขาต้องเติบโตไปข้างหน้า เราก็เลยบอกว่าลูกไม่อยากได้อะไรเป็นของตัวเองบ้างเหรอ

อย่างน้อยมีบ้านเป็นของตนเองก็ดี เผื่ออนาคตเราหามาได้ ก็ยังมีทรัพย์เป็นของตนเอง ทีแรกเขาก็อยากได้ที่ขอนแก่น ทีนี้ไปดูขอนแก่นเขาก็ชอบอยู่ แต่ด้วยทางที่กรุงเทพฯเราคิดเผื่อว่าเขาเติบโจสายนี้ เราอยากให้เขามีจุดกลางที่กรุงเทพฯ ซื้อสดครับ เพราะว่าเขาไม่ชอบเป็นหนี้ เขาไม่อยากเป็นหนี้ ถ้าไม่มีก็หาเอาใหม่ แต่ไม่อยากเป็นหนี้ สร้างความทุกข์ความลำบากใจให้ตัวเอง”

ภูมิใจกับตัวเองแค่ไหนประสบความสำเร็จในวัย18ปี ?

ต้าวหยอง : “ภูมิใจมากครับ เพราะว่าแต่ก่อนเราก็ติดอยู่กับชีวิตที่ยากจนจริงๆ ยากจนแบบมากๆ จนต้องไปขอเงินจากญาติ เพื่อขอเงินมาซื้อกินตอนเช้า ตอนเย็น บ้างทีก็ต้องไปหาปู หาปลามากิน โดยที่แบบว่าไปโรงเรียนก็ไม่ได้เงินสักบาท บางทีก็ 5 บาท บ้างทีก็ไม่ได้เลย แม่เอามาให้ 50บาท ยายเอามาให้ 100 มันก็เยอะไป ถ้าเราเอาไปเราก็ไปกินเล่น แต่ถ้าให้แม่เก็บไว้เอามาซื้อข้าวเย็นมันก็ได้เยอะครับ”

พอสร้างบ้านให้ทุกคนที่กาฬสินธุ์แล้วที่บ้านเขาว่าไงบ้าง ?

ต้าวหยอง : “ทุกคนก็ดีใจ เพราะเมื่อก่อนบ้านผืนที่มันเป็นผืนที่ปิดตาย มันเป็นที่ตาบอด ก็ต่อเติมให้ เมื่อก่อนบ้านที่อยู่คือเวลาฝนตกมันจะรั่ว ต้องเอาหมากฝรั่งเคี้ยวแล้วไปอุดรู มันไม่ใช่ที่ของเราด้วย เลยไปสร้างหลังใหม่ที่ผืนที่นาของพ่อ ตอนนี้สร้างอยู่ แต่พอดีพายุเข้าฝ้าเป็นรูทะลุเลย ลมมันตี มันเป็นที่โล่ง (หัวเราะ) ยังไม่เสร็จดี”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้