ลิเวอร์พูล มีแววหันหา “ฟิลลิปส์” เสริมแกร่งแดนกลางก่อนตลาดวาย

3840
แชร์ข่าวนี้

ลิเวอร์พูล อาจโผหาตัวเลือกเซอร์ไพรส์ กองกลางที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช้งานอย่าง แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เป็นดีลลับก่อนปิดตลาดซัมเมอร์ลงสิ้นเดือนนี้

หงส์แดงของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงต้องการกองกลางคนใหม่ ภายหลังมีถึง 5 มิดฟิลด์ที่ย้ายออกในซัมเมอร์นี้ อย่าง เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาจนถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่

ที่ผ่านมา คล็อปป์ ได้กลางใหม่มา 3 รายแล้วคือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซบอสซ์ไล และล่าสุดกับ วาตารุ เอ็นโดะ แต่กุนซือชาวเยอรมันก็ยังหวังว่าจะเพิ่มตัวเลือกได้อีกอย่างน้อย 1 คนก่อนปิดตลาด

ในราย ฟิลลิปส์ เคยเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ช่วงที่อยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ภายหลังย้ายไปร่วมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์แล้ว ก็ดูสอบไม่ผ่าน ซ้ำยังมีปัญหาบาดเจ็บเป็นระยะ จนแทบไม่เป็นตัวเลือกลงสนามในตลอดหลายเดือนหลัง

ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า คล็อปป์ อาจสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้า ฟิลลิปส์ มายัง แอนฟิลด์ เป็นดีลสุดท้ายก่อนปิดตลาด เมื่อเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมปล่อยให้ในราคาไม่แรง หรือแม้กระทั่งภายใต้สัญญายืมตัวที่ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายรับผิดชอบเรื่องค่าจ้างของนักเตะ

ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 27 ลงเล่นให้ทัพเรือไปเพียง 21 นัดเท่านั้นในซีซั่นก่อน และซีซั่นนี้เป็นตัวสำรองไม่ได้ใช้ในตลอด 4 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเป็น พรีเมียร์ลีก 2 นัด และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ อย่างละเกม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้