มีจุดเปลี่ยน! เผย ลิเวอร์พูล เฉียดได้ตัว “อัมราบัต” แค่คืบก่อนเสียให้ แมนฯ ยูฯ

86
แชร์ข่าวนี้

สื่ออังกฤษเผย โซฟียาน อัมราบัต เกือบได้ย้ายจาก ฟิออเรนตินา ไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในเพียงการตอบ “เยส” หรือ “โน” เท่านั้นเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ ก่อนสุดท้ายจะได้ลงเอยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมใจอยาก

มิดฟิลด์ดาวเด่นของทีมชาติโมร็อกโกชุดอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2022 เป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ตลาดหน้าหนาวกลางซีซันก่อน แต่ ฟิออเรนตินา ยืนกรานไม่ปล่อยตัวในตอนนั้น ทว่าก็มาบรรจบกับทีมปีศาจแดงจนได้ในวันปิดตลาด 1 ก.ย.ที่ผ่านมา

อัมราบัต เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยรูปแบบยืมตัว เสียค่าเช่า 8.5 ล้านปอนด์ และเมื่อวันอังคารก็ประเดิมสนามไปแล้ว ในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 ศึกคาราบาว คัพ รอบสาม

ล่าสุดมีการเผยจาก เดลี เมล ว่า ที่จริง ลิเวอร์พูล เกือบจะมัดตัว อัมราบัต ก่อนแล้ว เมื่อได้ไฟเขียวจาก ฟิออเรนตินา ให้เข้าสู่ขั้นตอนของการเจรจากับตัวนักเตะและเอเยนต์

อย่างไรก็ตาม เป็นทางตัวดาวเตะโมร็อกกันที่ลังเลกับการตอบรับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล เมื่อความต้องการของเขาคือการย้ายสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนในที่สุด ลิเวอร์พูล ก็ถอนตัวออกจากดีลนี้

หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ไปคว้าตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค แทน ขณะที่ อัมราบัต ก็ได้ย้ายมาเล่นกับปีศาจแดงตามความต้องการ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้