หลุดภาพ Render Samsung Galaxy S24 Ultra ใช้คำว่า สำเนาถูกต้อง เหมือนเดิมเป๊ะ!

3100
แชร์ข่าวนี้

ลุ้นกันมานานแล้วกับรูปร่างของ Samsung Galaxy S24 Ultra รอบนี้ให้ดูกันเต็มๆ เมื่อ @Onleaks และ SmartPrix เจ้าเก่าได้เปิดเผยภาพ Render ผ่านคอมพิวเตอร์ CAD เป็นครั้งแรกของมือถือรุ่นนี้ที่พูดเลยว่า “สำเนาถูกต้อง” ถ้าดูแบบกลางๆ คือมันเหมือนกับ Galaxy S23 Ultra รุ่นปัจจุบันไม่มีผิดตั้งแต่รูปแบบของเครื่องความที่กล้องอยู่ด้านหลังแบบนี้

s24-u3

แต่ถ้าสังเกตดีๆ คือ ขอบเครื่องจะเริ่มตรงมากขึ้น หน้าจอด้านบนเรียบ พร้อมกับขอบแอบโค้งเล็กน้อย (น้อยมากถ้าไม่บอกว่าโค้งก็คือตรงเลย) นอกจากนี้หน้าจอจะเรียบกับ Galaxy S23 Ultra เท่ากับคุณจะได้พื้นที่หน้าจอที่เพิ่มขึ้น แถมขอบหน้าจอยังชิดสุดๆ และน้ำหนัก เบากว่าเดิม 1 กรัม หรือ 233 กรัม ทั้งนี้ขนาดตัวเครื่องคือ 162.3 x 79 x 8.7 มิลลิเมตร จะสั้นกว่าเดิม และกว้างขึ้น

ขอสรุปรายละเอียดก่อนหน้านี้ที่หลุดมาด้วยกับรุ่นนี้ล่ะกัน มาพร้อมกับขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 3 รุ่นเดียวนกลุ่ม พร้อมกับ กล้องจะใช้คล้ายๆ กับตัวเดิม โดยเปลี่ยนเซนเซอร์หลักเป็น ISOCELL HP2X ใหม่และคาดว่าจะยกระดับกล้อง Telephoto 3x ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล มุมกว้าง 10 ล้านพิกเซล และ Periscope อาจจะได้ระหว่างซูมเท่าเดิม สเปกเดิม, ซูมน้อยลงเหลือ 5x ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล

ทั้งหมดนี้จะใช่ของจริงไหม ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้