เจ้าของร้านอึ้ง เปิดมา 7 ปี เพิ่งเคยเจอ ลูกค้านัดช่างมาทำเล็บในคาเฟ่ โต๊ะอื่นเช็กบิลหนี

87
แชร์ข่าวนี้

เจ้าของร้านอึ้ง เปิดมา 7 ปี เพิ่งเคยเจอ ลูกค้านัดช่างมานั่งทำเล็บในคาเฟ่ ชาวเน็ตอึ้งด้วย ไม่คิดว่าจะมีคนไร้มารยาทขนาดนี้

(29 ก.ย.66) เจ้าของคาเฟ่ a daily ในจังหวัดเชียงราย ได้โพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ก หลังเจอประสบการณ์สุดอึ้ง ลูกค้านัดช่างให้มาทำเล็บในคาเฟ่ ระบุข้อความว่า

“เปิดร้านมา 7 ปี เพิ่งเคยเจอเคสนี้ค่ะ ไม่รู้ร้านอื่นเคยเจอเหมือนเรามั้ย ก่อนอื่นทางร้าน a daily ต้องขออภัยคุณลูกค้าที่ใช้บริการ ในช่วงเวลา 14.30 – 19.30 น. ของวันที่ 29 ก.ย.66 เป็นอย่างสูง ที่อาจทำให้ไม่สบายใจ และรู้สึกถูกรบกวนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทางร้านรู้สึกผิดและต้องขออภัยอีกครั้งที่ปล่อยให้เหตุการณ์นี้เกิดในเวลานาน โดยไม่ได้จัดการในทันที

ซึ่งเมื่อวานนี้มีลูกค้าเข้ามาสั่งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมทานตามปกติ ผ่านไปซักครู่ก็เริ่มวางข้าวของขยายโต๊ะ เสียบอุปกรณ์ ทำเล็บกันอย่างจริงจัง โดยตอนที่เจ้าของร้านมาถึง รู้สึกงง และตกใจ รีบหันไปถามพนักงานว่าเขาได้แจ้ง หรือขออนุญาตเราหรือยัง และตำหนิพนักงานก่อนอันดับแรก แต่คำตอบที่ได้จากพนักงาน คือ ลูกค้าเข้ามาใช้บริการตามปกติในตอนแรก แต่ไม่ทราบว่าจะมาใช้พื้นที่ทำเล็บแบบนี้

พอคุยกับช่างที่ทำเล็บ ก็ได้รู้ว่าลูกค้าเป็นคนนัดมาทำที่นี่ โดยทางช่างได้สอบถาม และย้ำกับลูกค้าแล้วว่าสามารถมาทำที่ร้านนี้ได้จริงๆ เหรอคะ ลูกค้าก็เป็นคนยืนยันเองว่าได้ ทั้งที่จริงแล้วทางร้านไม่ทราบอะไรเลย ซึ่งช่างก็ได้ขอโทษกับทางร้านแล้ว

ในมุมของทางร้าน รู้สึกไม่โอเคมากๆ เพราะเป็นคาเฟ่ที่ขายอาหาร ขนม เครื่องดื่ม มองว่าการทำเล็บไม่เหมาะที่จะมาทำในคาเฟ่ ทั้งเรื่องของความสะอาด เศษเล็บ กลิ่นเคมี และพื้นที่ ซึ่งหากลูกค้าอยากทำเล็บควรใช้พื้นที่ส่วนตัว หรือไปร้านทำเล็บจะเหมาะกว่า

ทั้งนี้ ทางร้านยินดีและขอบคุณมากๆ ที่มาอุดหนุนทางร้าน แต่ควรแยกความต้องการของลูกค้าเองให้เหมาะสม อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่วันนี้ ทางร้าน a daily ไม่อนุญาตให้ใช้พื้นที่แบบนี้นะคะ และเราจะปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ”

โดยเจ้าของร้านได้ระบุเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า ไม่เคยเจอแบบนี้จริงๆค่ะ เราก็ตำหนิลูกค้าไป แต่ยังไงก็กระทบลูกค้าท่านอื่นค่ะ ลูกค้าโต๊ะใกล้ๆ รีบเช็คบิลออกไปเลย

ซึ่งเมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาชาวโซเชียลมีเดียแห่คอมเมนต์กันมากมาย ทั้งให้กำลังใจทางคาเฟ่ พร้อมตำหนิลูกค้ารายนี้อย่างหนัก ระบุว่า ไม่คิดว่าจะมีคนกล้าทำอะไรที่ไร้มารยาท และไม่มีความเกรงใจผู้อื่นถึงขนาดนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้