เปิดคลิปช็อก เก๋งหลงทางพุ่งตกทะเล หนุ่มถีบกระจกรอด อีก 2 สาวติดในรถดับสลด

1802
แชร์ข่าวนี้

นักดำน้ำกู้ร่าง ศพ 2 สาว ติดอยู่ในรถขึ้นมาได้แล้ว หลังขับรถหลงทางตกทะเลสัตหีบ เพื่อนหนุ่มรอดชีวิตหวุดหวิด

จากกรณี เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (4 ต.ค.) ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ รถเก๋งพุ่งตกเขื่อนลงทะเล บริเวณท่าเรือเฟอรี่ สัตหีบ – เกาะสมุย ท่าเรือจุกเสม็ด ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

โดยกล้องวงจรปิดบนเรือลากจูง สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยมีผู้รอดขีวิตจากเหตุการณ์ 1 รายคือ นายรวีภาพ อายุ 20 ปี และยังมีเพื่อนสาว อีก 2 คนติดอยู่ในรถไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาได้

 

ล่าสุด เช้าวันนี้ (4 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ประดาน้ำ จาก หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้ร่วมกันดำลงไปนำร่าง ของ น.ส.ฮานึล อายุ 22 ปี สวมเสื้อสีขาว และ น.ส.ณัฐวรรณ อายุ 23 ปี สวมเสื้อสีดำ ที่ติดอยู่ภายในรถเก๋ง ช่วงเบาะหน้า ที่ระดับความลึก 15 เมตร

ก่อนจะใช้รถเครนทำการกู้รถเก๋ง โตโยต้า ครอส สีเทา หมายเลขทะเบียน กอ-1862 กทม ขึ้นมาจากน้ำ ในสภาพรถพังได้รับความเสียหาย ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำร่างทั้งคู่ ส่งชันสูตรยัง ถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ กทม. เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด

ก่อนหน้านีั นายรวีภาพ อายุ 20 ปี ผู้รอดชีวิต ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนและเพื่อน ๆ รวม 4 คน ได้เดินทางมาจาก กทม. เพื่อมาเที่ยวในพื้นที่ อ.สัตหีบ รวม 4 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 3 คน หลังจากเลิกเที่ยวกัน ได้ขับรถเก๋งมาส่งเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่ ต.แสมสาร จากนั้นเพื่อนได้ขับรถกลับออกมา

แต่ปรากฏว่าขับหลงทางเข้าไปทางท่าเรือจุกเสม็ดได้อย่างไรไม่ทราบ ก่อนจะหลงทางขับรถพุ่งตกลงไปในทะเล ตนตกใจมากจึงได้ถีบกระจกรถและดันตัวรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนเพื่อนหญิงสองคนคือ คนขับและคนนั่งข้างคนขับ ติดอยู่ในรถจมลงไปใต้ทะเล

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบภาพรถเก๋งตกลงไปในทะเลบริเวณดังกล่าวจริง จึงได้ประสานหน่วยงานกองทัพเรือ และหน่วยกู่ภัยสัตหีบลงพิสูจน์ทราบ ก่อนนำร่างผู้เสียขีวิต และนำซากรถยนต์ขึ้นมาตรวจสอบ ก่อนจะเรียกผู้บาดเจ็บมาสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้