ประกันสังคม ม.40 จ่ายเงินสมทบผ่านแอปฯ Krungthai NEXT ได้แล้ว

868
แชร์ข่าวนี้

ประกันสังคม ม.40 จ่ายเงินสมทบประกันสังคมผ่านแอปฯ Krungthai NEXT ได้แล้ว ส่วนประกันสังคม ม.39 จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ สำนักงานประกันสังคม เปิดตัวช่องทางใหม่ ให้กับผู้ประกันตนมาตรา 40 สามารถชำระเงินสมทบประกันสังคม ผ่าน “Krungthai NEXT” ได้แล้ววันนี้ เพื่ออำนวยความสะดวก ส่งเสริมการออม และสร้างความมั่นคงทางการเงินในระยะยาวให้กับผู้ประกันตน สำหรับในส่วนของผู้ประกันตนมาตรา 39 จะเปิดให้บริการได้ในเร็วๆ นี้

ธนาคารกรุงไทย มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยในทุกมิติ โดยครั้งนี้ ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับสำนักงานประกันสังคม (สปส.) เพิ่มช่องทางบริการชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคม ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ได้ง่ายๆ

631792

เพียงกรอกข้อมูลบัตรประชาชน และข้อมูลการจ่ายเงินสมทบ ทำให้ผู้ประกันตนสามารถชำระเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และยังส่งเสริมให้กลุ่มผู้ประกอบการอาชีพอิสระสามารถออมเงินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินในระยะยาว ทำให้ปัจจุบัน ผู้ประกันตนสามารถชำระเงินสมทบผ่านธนาคารกรุงไทยได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน Krungthai NEXT บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ และสาขาธนาคารทั่วประเทศ

333391

พิเศษ! ผู้ประกันตนมาตรา 40 ที่ชำระเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมผ่านแอปฯ Krungthai NEXT เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 19 ก.ย.-31 ต.ค. 66 รับฟรีคูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 40 บาท (จำกัดสิทธิการรับคูปองส่วนลด 500 สิทธิต่อสัปดาห์)

568059

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้