“วันเดอร์เฟรม” ครั้งนี้สุดกลั้น! อัดคลิประบายทั้งน้ำตา โดนล้อปมน้ำหนักตัว

1726
แชร์ข่าวนี้

ดูเหมือนว่าจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายแล้วจริงๆ สำหรับคอมเมนต์จากชาวเน็ต ที่เขียนถึงศิลปินสาว วันเดอร์เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม วัย 29 ปี เรื่องรูปร่างของเธอ หลังได้เห็นคลิปบางส่วนจากคอนเสิร์ตงานหนึ่ง ในทำนองว่า “วันเดอร์เฟรมตอนแรกผอมนะ พอมาตอนนี้ระยะอวบเลย”

เมื่อล่าสุด! เจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนช่องติ๊กต๊อก @wonderframe อัดคลิประบายความในใจทั้งน้ำตา เกี่ยวกับคำวิจารณ์ดังกล่าว พร้อมกับระบุแคปชั่น “เราโดนล้อเรื่องน้ำหนักมาตั้งแต่จำความได้ ผ่านมา29ปี สังคมแห่งการบูลลี่นี้ไม่มีอะไรพัฒนาเลย คนพิมพ์แปปเดียวก็ลืม แต่คนที่โดนอะไม่เคยลืมเลย” 

โดยเนื้อหาในคลิปนี้ วันเดอร์เฟรม ได้พูดเอาไว้ว่า “คือเราอ่ะ ตอนแรกเราผอมกว่านี้เยอะ แต่ว่าเราอ่ะขาหัก เราก็เลยไม่ได้ขยับร่างกาย เพราะว่าเราเดินไม่ได้อยู่ 2 เดือน น้ำหนักเราก็เลยขึ้นมา และนั่นก็คือเป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากที่… (ร้องไห้) เป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากที่เราเดินได้ และกลับมาเต้นได้ 

ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องมาบูลลี่เราขนาดนี้ น้ำหนักเราขึ้นอ่ะ มันก็ขึ้นที่ตัวเราเอง ไม่ได้ไปขึ้นกับพวกคุณสักหน่อย ทำไม… จริงๆ เรารู้สึกดีกับร่างกายตัวเองนะ แต่เราก็ไม่เข้าใจว่าทุกครั้งที่เราเห็นคอมเมนต์พวกนี้ มันทำให้เราแบบ… มันทำให้เรา รู้สึกมั่นใจในตัวเองน้อยลงอ่ะ ซึ่งจริงๆ มันไม่ควรเป็นแบบนั้นเลย”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ แฟนเพลง รวมถึงชาวเน็ตที่เข้ามาชมคลิป ต่างก็ร่วมส่งกำลังให้กับศิลปินสาวอย่างต่อเนื่อง…

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้