ชาดา คิวทองสุดๆ กิจกรรมแน่นทั้งวัน เช้างานบุญ เที่ยงช่วยไฟไหม้ ค่ำดูแฟชั่นโชว์

298
แชร์ข่าวนี้

ชาดา คิวทองสุดๆ กิจกรรมแน่นทั้งวัน เช้างานบุญ เที่ยงช่วยไฟไหม้ ตกค่ำเข้ากรุงเทพฯ มาดูแฟชั่นโชว์ ในลุคสุดเท่

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยกล่าวถึงเหตุการณ์การช่วยหญิงสูงอายุติดไฟไหม้กลางเมืองอุทัยธานี วานนี้ (30 ต.ค.66) ว่า เมื่อวานระหว่างอยู่ในงานตักบาตรเทโว มีคนแจ้งว่าเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ ซึ่งตนก็ได้เข้าไป และพบนายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี เขต 1 พรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นหลานชายอยู่ในที่เกิดเหตุ

เมื่อตนอยู่ในเหตุการณ์ พบว่าควันและไฟไหม้มากตนจึงรีบไปนำตัวผู้สูงอายุที่ป่วย และอาศัยอยู่บนชั้น 2 ของอาคาร โดยอุ้มลงมาเพื่อไปส่งยังโรงพยาบาล

“ผมได้เข้าไปโดยไม่เกรงกลัว เพราะเป็นอดีตนายกเทศมนตรี รู้วิธีการดับไฟ และวิธีการเข้าไปช่วยผู้สูงอายุ และเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร เพราะเวลาเกิดเหตุเพลิงไหม้ในจังหวัดอุทัย ผมก็เข้าไปช่วยอยู่เสมอ”

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายชาดา ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อวานหลังจากงานประเพณีตักบาตรเทโวและเหตุการณ์ไฟไหม้ ที่ จ.อุทัยธานี ผมเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ คอลเลคชันทรงออกแบบออทั่ม/วินเทอร์ 2023-2024 โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ SIRIVANNAVARI ณ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพมหานคร”

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้