สส.ปูอัด โพสต์ภาพลงพื้นที่ไม่ใส่เสื้อก้าวไกล คนถล่มกดโกรธ ไล่ลาออก สะกิดตอบวิโรจน์

201
แชร์ข่าวนี้

ส่องคอมเมนต์  สส.ปูอัด โพสต์ภาพลงพื้นที่บางมด ไม่ใส่แจ็คเก็ตก้าวไกล ชาวเน็ตถล่มกดโกรธ ไล่ไปลาออก พร้อมสะกิดให้ตอบวิโรจน์

หลังจากที่มติของพรรคก้าวไกล ไม่ขับนายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล แต่กรรมการบริหารพรรค ได้ตัดสิทธิพึงมี อาทิ ห้ามนำโลโก้ หรือสัญลักษณ์พรรคก้าวไกล ไปหาเสียงในพื้นที่ และล่าสุดนายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุว่าเตรียมเรียกประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณาถ้อยแถลงของนายไชยาพวาน เมื่อ 3 พ.ย. ที่พบว่าไม่ได้ดำเนินการตามมติพรรคระบุไว้ คือ ขอโทษและเยียวยาเหยื่อผู้เสียหาย

ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวของนายไชยามพวาน โพสต์ลงเฟซบุ๊คของตนเอง เมื่อ 09.00 น. โดยเป็นภาพการลงพื้นที่ชุมชนบางมด พร้อมข้อความว่า “นำวัชพืชบริเวณคลองบัวหลังชุมชนบางมดออกเรียบร้อย คลองบัวหลังชุมชนบางมดไม่เคยได้มีการนำวัชพืชออกมานานนับหลายปี ส่งผลให้น้ำระบายออกช้าและส่งกลิ่นเหม็นต่อพี่น้องประชาชน ผมได้ประสานไปยังสำนักงานเขตจอมทอง ต้องขอขอบคุณสำนักงานเขตจอมทองที่เข้ามาช่วยเหลือแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างรวดเร็ว”

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่านายไชยามพวาน สวมเสื้อเชิ๊ตสีขาว ไม่มีโลโก้ หรือสัญลักษณ์พรรคก้าวไกล ซึ่งต่างจากการลงพื้นที่ก่อนหน้านี้ และยังพบการแสดงความเห็น ของผู้ติดตามที่หลากหลาย โดยระบุข้อความ อาทิ ยังไม่ลาออกอีก, ขอบคุณที่เลิกใส่เสื้อพรรค, ทำไมไม่ออกสักที, ไม่ใช่ฟังความข้างเดียว ผู้หญิงไม่ใช้เด็กแล้วนะ และถ้าสมมุติว่าไม่ลาออกคุณจะเป็นสาเหตุให้ก้าวไกลไม่ได้รัฐบาลในสมัยหน้า เพราะการคุกคามทางเพศของคนในพรรคจะกลายเป็นจุดอ่อนของพรรคก้าวไกล

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้