“เทน ฮาก” ยืนยันไม่มีแผนปล่อยปีกฟอร์มดับออกจากทีมในเดือนมกราคม

241
แชร์ข่าวนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจปล่อย แอนโทนี ปีกชาวบราซิลเลียนออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวหลังจากที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในช่วงหลัง แต่สื่อดังในต่างปรเทศได้ยืนยันว่าพวกเขายังไม่มีแผนดังกล่าว

มีรายงานจากสื่อในต่างประเทศเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะปล่อยตัว แอนโทนี ปีกขวาทีมชาติบราซิลออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 23 ปีย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซีซันก่อนด้วยค่าตัวมหาศาลกว่า 80 ล้านปอนด์ และเป็นกำลังสำคัญช่วยพาทีมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ และอันดับ 3 ได้สิทธิกลับไปเล่นใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามในซีซันนี้ แอนโทนี กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ โดยลงสนามไปทั้งหมด 12 นัดยังไม่สามารถทำประตูและแอสซิสต์ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว จนโดนวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลและสื่อในอังกฤษ

มีการคาดหมายว่าแข้งแซมบ้ารายนี้อาจจะต้องย้ายทีมในเดือนมกราคม เนื่องจากไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างถาวรในช่วงหลัง อย่างไรก็ตามรายงานจาก ฟุตบอลอินไซเดอร์ ก็แจ้งว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวเขาในช่วงปีใหม่แต่อย่างใด

เอริค เทน ฮาก กำลังประสบปัญหามีนักเตะบาดเจ็บหลายรายในเวลานี้ ดังนั้นการปล่อยแข้งสำคัญออกจากทีมอาจไม่อยู่ในแผนงานของเขา ในขณะที่เจ้าตัวกำลังต้องการพาทีมกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง โดยเฉพาะในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่มีสิทธิ์จะตกรอบสูงมากหากไม่สามารถพลิกสถานการณ์ได้ใน 2 เกมสุดท้าย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้