ย้อนความรัก “สันติสุข-จินตหรา” เคยเป็นแฟนกัน แต่ออกสื่อไม่ได้

226
แชร์ข่าวนี้

หนุ่ม สันติสุข-แหม่ม จินตหรา คู่ขวัญจอเงินเมื่อ 36 ปีก่อน ย้อนความหลังความสัมพันธ์เคยรักกัน แต่ออกสื่อไม่ได้

ย้อนไปเมื่อ 36 ปีก่อนหากพูดถึงคู่ขวัญจอเงินของวงการบันเทิงยกให้ หนุ่ม สันติสุข และ แหม่ม จินตหรา เพราะทั้งคู่เล่นหนังด้วยกันเป็นพระเอกนางเอกทั้งหมด 42 เรื่อง ในเรื่องของความผูกพันเริ่มมีขึ้นเรื่อยๆ จากพี่น้องในวงการ ค่อยๆ ขยับสถานะมาเป็นคนรัก แต่เป็นความรักที่ออกสื่อไม่ได้ หลายคนจึงไม่รู้ว่าทั้งสองคนเคยคบกัน

ล่าสุด สันติสุข-จินตหรา ได้มานั่งย้อนความหลังในช่องยูทูบ รายการ Once Upon A Good Time และมีพิธีกรอารมณ์ดี ป๋อมแป๋ม นิติ เป็นคนสัมภาษณ์และมีความฟินไปด้วยเนื่องจากเป็นความชื่นชอบส่วนตัวด้วยนั่นเอง ซึ่งทั้งสองคนได้เล่าเรื่องราวความรักไว้ว่า

แหม่ม จินตหรา : สมัยนั้นอาจจะเป็นเรื่องของข่าว เขายังไม่อยากให้มีข่าวอะไรแบบนี้ออกมา ต้องให้ระวังตัว

หนุ่ม สันติสุข : อยากไปงานของพี่ไก่ พี่จะไปกับแหม่ม พี่กอบสุขก็จะต้องไปด้วย พี่เกียรติก็จะต้องไปด้วย ไปกันสองคนไม่ได้ วันๆ ถ่ายจะหนัง

แหม่ม จินตหรา : เราไม่ค่อยได้ออกไปไหน นานๆ จะออกไปทานข้าวกันสักที เราไม่เคยแบบไปเที่ยวกันเอง ไม่เคยมีเลย เพราะเขาไม่อยากให้มีภาพอะไรแบบนี้ออกมา เหมือนเราปฏิเสธ แล้วถ้ามันมีภาพออกมา เราก็พยายามที่จะเก็บตัวในเรื่องแบบนี้

หนุ่ม สันติสุข : บางจะมองว่าเราโปรโมตหรือเปล่า เป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า โปรโมตนี่หน่า มันไม่รู้จะอธิบายยังไง

แหม่ม จินตหรา : เราไม่ได้แสดงให้คนเชียร์อยากให้เป็นแฟน เราก็เป็นปกติของเรา แต่ถ้าเรื่องไหนถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว อาจจะต้องดู ต้องดูกาลเทศะ ไม่ใช่ว่าเราประเจิดประเจ้อออกไป เพราะว่าเขาก็ไม่อยากให้เราไปโชว์ตัวข้างนอก ให้คนอยากให้เราจริงๆ อยากดูเราจริงๆ ให้ไปในภาพยนตร์

ต้องบอกว่าหลายคนฟังเรื่องราวแล้วต่างยิ้มไปตามๆ กันโดยเฉพาะวัยรุ่นยุค 80-90 ที่รู้จักคู่ขวัญคู่นี้และเติบโตมาด้วยกัน

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :รายการ Once Upon A Good Time

ภาพ :santanoom

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้