ได้จุดโทษทดเจ็บ! ฟูแล่ม หืดจับเบียด วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2 ขยับรั้งที่ 14 พรีเมียร์ลีก

234
แชร์ข่าวนี้

การแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ฟูแล่ม เปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่สนาม คราเวน คอตเทจ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 7 นาที เจ้าบ้านต่อเกมกันได้สวย วิลเลี่ยน จ่ายให้ แอนโทนี่ย์ โรบินสัน วิ่งสอดหลุดเข้าเขตโทษก่อนเปิดถึง อเล็กซ์ อิโวบี้ ยิงด้วยซ้ายตุงตาข่าย ฟูแล่ม นำ 1-0

นาทีที่ 22 ทีมเยือนตอบโต้คืน ฌอง รีซเนอร์ เบลเลการ์ด ลากหลบแนวรับเข้าเขตโทษก่อนเปิดไปเสาสองให้ มาเตอุส คุนญ่า ขึ้นโหม่งคนเดียวเข้าไป วูล์ฟแฮมป์ตัน ตีเสมอ 1-1 พร้อมหมดครึ่งแรก

กลับมาเล่นครึ่งหลังนาทีที่ 59 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เนลสัน เซเมโด้ ไปย่ำใส่ ทอม แคร์นี่ย์ ผู้ตัดสินเช็ก VAR ก่อนยืนยัน และเป็น วิลเลี่ยน สังหารเข้าไปไม่พลาด ฟูแล่ม นำอีกครั้ง 2-1

นาทีที่ 75 ทีมเยือนมาได้จุดโทษบ้าง ทิม รีม ไปเจตนาหยุด ฮวัง ฮี-ชาน ที่หลุดเข้าเขตโทษ กรรมการเป่าทันที ก่อนเป็นดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ กดไม่เหลือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตีเสมอ 2-2

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+4 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษหลัง ชูเอา โกเมส ไปทำฟาวล์ ผู้ตัดสินเช็ก VAR ก่อนยืนยันคำเดิม และเป็น วิลเลี่ยน สังหารซุกก้นตาข่ายให้ ฟูแล่ม นำ 3-2

จบเกม ฟูแล่ม เปิดบ้านเบียดเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 3-2 เก็บสามแต้มได้อีกครั้งหลังก่อนหน้านี้ 4 เกมไม่ชนะใครเลย ขยับมาอยู่ที่ 14 ของตาราง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้