“ชัยวุฒิ” ตกใจข่าวสมรักษ์ ตอนทำงานดูเรียบร้อย ไม่เหมือนคนกินเหล้า-เที่ยวกลางคืน

208
แชร์ข่าวนี้

“ชัยวุฒิ” รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตกใจข่าวสมรักษ์ บอกไม่เหมือนคนกินเหล้า-เที่ยวกลางคืน เตือนนักการเมือง ไม่ควรไปที่อโคจร

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 17 ปี ว่า เห็นข่าวแล้วก็ตกใจ เพราะจากที่เคยทำงานร่วมกัน เป็นคนเรียบร้อย ไม่มีลักษณะเป็นคนที่เที่ยวกลางคืนหรือกินเหล้า

ดังนั้น เรื่องนี้จึงต้องฝากเตือนนักการเมืองทุกคน อย่าไปดื่มหรือไปเที่ยวในที่อโคจร ยิ่งไปกินเหล้ากับคนที่เราไม่รู้จัก ยิ่งอันตราย เพราะเวลาเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น เราเสียหาย ต้องระมัดระวัง ขอเตือนนักการเมืองยิ่งยุคนี้ เป็นยุคที่โซเชียลมีเดียแพร่หลาย ไปที่ไหนมีการถ่ายคลิปถ่ายภาพเก็บไว้ได้หมด ต้องระมัดระวัง ไม่ควรไปในที่อโคจร “อย่างผมไม่เคยไปเลยนะครับ ในที่อโคจรห้ามไปเด็ดขาด สุ่มเสี่ยง เตือนทุกคนด้วย”      

นายชัยวุฒิ กล่าวต่อด้วยว่า เรื่องนี้สิ่งสำคัญคือการดำเนินการตามกฎหมาย ยืนยันพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงนักการเมืองในพรรคไม่เข้าไปแทรกแซงเรื่องนี้แน่นอน ปล่อยให้ว่ากันตามกระบวนการยุติธรรมอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการช่วยเหลือแน่นอนแล้วเขาก็ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐไปแล้วก่อนที่จะเกิดเรื่อง เราไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้