จะจบยังไง? บอร์ด แมนฯ ยูฯ เสียงแตก เอา-ไม่เอา “กรีนวูด” คืนทีม

200
แชร์ข่าวนี้

สื่ออังกฤษเผย บอร์ดบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเห็นไม่ลงรอยกันในกรณีของ เมสัน กรีนวูด หัวหอกตัวยืมที่กำลังสร้างผลงานดีกับ เคตาเฟ โดยส่วนหนึ่งอยากให้กลับมาโดยเร็วที่สุด แต่อีกส่วนก็ยืนกรานต้องขายทิ้งเท่านั้น

ด้วยปัญหาคดีความทางเพศ ทำให้ กรีนวูด หมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยแม้ศาลจะตัดสินพ้นผิด ก็ยังไม่ได้ไฟเขียวจากทีมปีศาจแดงให้กลับไปลงสนาม แต่ก็ไม่ได้มีการฉีกสัญญาจ่ายค่าชดเชยให้ กระทั่งถูกส่งยืมตัวมายัง เคตาเฟ อย่างเซอร์ไพรส์ในวันปิดตลาด 1 ก.ย.

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ กองหน้าวัย 22 ปี กลายเป็นซูเปอร์ดีลของ เคตาเฟ เมื่อลงสนามไปทั้งสิ้น 15 นัด ยิงได้ 5 ประตู และได้รับคำชมจากหลายฝ่ายว่าเป็นตัวอันตรายของทีม

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาจะดึงตัว กรีนวูด กลับไปแก้ปัญหาเกมรุกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนม.ค.ที่จะถึงนี้

กระนั้น รายงานล่าสุดระบุว่า บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูฯ มีเสียงแตกออกเป็นสองฝั่งอย่างชัดเจน ระหว่างการดึง กรีนวูด กลับมาใช้ กับปล่อยขายออกจากทีมอย่างเบ็ดเสร็จ

ฝั่งที่ต้องการให้หัวหอกชาวอังกฤษกลับสู่ทีม มองว่านักเตะจะเข้ามาแก้ปัญหาเกมรุกฝืดเคืองในทีมของ เอริค เทน ฮาก ได้อย่างเห็นผล ด้วยผลงานที่เคยยิง 35 ประตูให้ทีมผีแดง รวมถึงฟอร์มปัจจุบันในสเปน

แต่ฝั่งที่ไม่ต้องการให้นักเตะกลับมาอีก ก็ชี้ให้เห็นถึงกระแสต่อต้านที่รุนแรง ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสโมสรโดยตรง จากช่วงที่ กรีนวู้ด เคยมีข่าวว่าจะกลับคืนทีม ก่อนย้ายออกแบบยืมตัว

ทั้งนี้ หาก แมนฯ ยูฯ ตัดสินใจเทขาย ก็มีกระแสข่าวว่า 3 ยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา ไปจนถึง บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็พร้อมแย่งชิง กรีนวูด ไปเสริมคม โดยไม่ได้สนใจประเด็นกระแสตอบรับแง่ลบแต่อย่างใด

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้