มิลาน ถล่ม กายารี 4-1 ฉลุยรอบ8โคปปา

237
MILAN, ITALY - JANUARY 02: Luka Jovic of AC Milan scores the opening goal during the Coppa Italia Round of Sixteen match between AC Milan and Cagliari Calcio on January 02, 2024 in Milan, Italy. (Photo by Giuseppe Cottini/AC Milan via Getty Images )
แชร์ข่าวนี้

ศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันอังคารที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอซี มิลาน เปิดรังซาน ซิโร รับการมาเยือนของ กายารี

เอซี มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ต้องรับมือกับนักเตะเจ็บไม่ว่าจะเป็น ปิแอร์ คาลูลู, โนอาห์ โอคาฟอร์, มาลิค เธียว, ตอมมาโซ่ โปเบกา, ฟิคาโย โทโมรี และ มัตเตีย คัลดารา

เกมนี้ ปิโอลี ตัดสินใจโรเตชั่นเกือบทั้งแผง ยกเว้นเพียง เตโอ เอร์นานเดซ และ ไทจ์ยานี เรจ์นเดอร์ส ที่ยึดตัวจริงจากเกมลีกนัดชนะ ซาสซูโอโล

ในขณะที่ กายารี ของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี ยังไม่มี นาอิตัน นานเดซ, มาร์โก ร็อก, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ และ เลโอนาร์โด ปาโวเล็ตติ ที่เจ็บ

ครึ่งแรก “ปิศาจแดงดำ” เจ้าถิ่น เปิดเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนได้มากกว่า และเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 2-0 จากการเหมาคนเดียวของ ลูกา โยวิช ในนาทีที่ 29 และ 42

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 50 เจ้าถิ่นมาได้ประตูหนีเป็น 3-0 จาก ชากา ตราโอเร ถึงนาทีที่ 87 ทีมเยือนได้ประตูไล่มาเป็น 1-3 จาก เปาโล อัซซี แต่สุดท้ายเป็น “ปิศาจแดงดำ” มาได้ประตูย้ำชัยชนะในนาทีที่ 90+1 จาก ราฟาเอล เลเอา จบเกม เอซี มิลาน ชนะ 4-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยจไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อตาลันตา กับ ซาสซูโอโล ต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้