ชัดเจนนะ! “แฟรงค์” พูดถึงอนาคตของ “โทนีย์” ตลาดมกราคมนี้

233
แชร์ข่าวนี้

โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด กล่าวยืนยันว่าสโมสรจะไม่มีการปล่อยตัว ไอวาน โทนีย์ กองหน้าคนสำคัญออกจากทีมในตลาดการซื้อขายเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

กองหน้าวัย 27 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ หลังจากกำลังอยู่ในช่วงชดใช้โทษแบนจากกรณีเล่นพนันในช่วงสมัยเป็นนักเตะในลีกล่าง โดยเขาจะกลับมาลงเล่นเกมแรกในวันที่ 20 มกราคม 2024 ในเกมพบกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

อย่างไรก็ตาม นักเตะก็มีข่าวออกมาตลอดหลายเดือนเกี่ยวกับการอำลาทีม ซึ่งเขามีสัญญาเหลือถึงกลางปี 2025 โดยมีชื่อของ อาร์เซนอล และ เชลซี อยู่ในข่ายให้ความสนใจกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ และนายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด ชัดเจนว่าเขาไม่มีความคิดขายนักเตะออกไปในตลาดการซื้อขายเดือนมกราคม

“คำตอบนั้นสั้นมาก ใช่! เราจะเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป เขาเป็นนักเตะเบรนท์ฟอร์ด เขาอยู่ที่นี่ เราชัดเจนว่าในทีมเราขาดผู้เล่นในแนวรุกหลายคน และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราต้องปล่อยตัวเขาออกไปล่ะ?”

“ผมรักมากที่จะมีเขาอยู่ในทีมต่อ อีกอย่างมันไม่ได้ขึ้นกับผมหรอกนะ มันขึ้นกับ ฟิล ชิลส์ ผู้อำนวยการกีฬาหรือว่า แมทธิว เบแนม เจ้าของสโมสร หากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อมากๆเข้ามา แต่นอกเหนือจากนั้น เขาจะยังอยู่กับทีมต่อไป” แฟรงค์ กล่าว

สำหรับ โทนีย์ ย้ายมาร่วมงานกับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ ในปี 2020 โดยลงเล่นไปแล้ว 124 เกม ทำไปทั้งสิ้น 89 ประตู

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้