“แจ็ค แฟนฉัน” เปิดเส้นทางรักกับ “ใบหม่อน” ประกาศเลิกลงอ่างเพื่อคนที่รัก

233
แชร์ข่าวนี้

เปิดเส้นทางรักของ แจ็ค แฟนฉัน กับ ใบหม่อน กิตติยา พร้อมกับคำมั่นสัญญาของแจ็คเพื่อคนที่รัก และความในใจ ใบหม่อน กิตติยา เผยข้อดีที่เธอค้นพบและทำให้หลงรัก แจ็ค แฟนฉัน

เป็นอีกคู่ที่มีเรื่องราวดีๆ ให้ได้ยิ้มตามต้อนรับปี 67 ทีเดียว สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน กับ ใบหม่อน กิตติยา หลังจากออกมาประกาศข่าวดีกำลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ทุกคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

เมื่อ แจ็ค แฟนฉัน กับ ใบหม่อน ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ทั้งคู่ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก กับเส้นทางความรักเริ่มต้นจากการจีบสาวแบบมุ่งสไตล์ แจ็ค แฟนฉัน

และความในใจ ใบหม่อน กิตติยา เผยข้อดีที่เธอค้นพบและทำให้หลงรัก แจ็ค แฟนฉัน และคำมั่นของแจ็คเลิกลงอ่างเพื่อคนที่รัก เพราะตั้งแต่พบ ใบหม่อน ก็ทำให้อยากปรับปรุงตัวเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อเธอ ส่วนใครๆ ก็เม้าท์ว่าคู่ “แจ็ค-ใบหม่อน” เป็นแค่คู่รักคอนเทนต์?! ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจแบบตรงๆ พร้อมยอมรับทะเลาะกันบ่อย ทะเลาะกันจนเริ่มชิน… มันมีปัญหาแบบนี้จะแก้ไขยังไงดีครับ #พี่อ้อยพี่ฉอด

เจอกันได้อย่างไร ?
แจ็ค แฟนฉัน : “ผมเห็นเขาสวยดีนะ แล้วก็บอกเขาว่า น้องจะเข้าวงการเนี่ยนะเขาต้องทำแบบนี้ เชื่อพี่เพราะพี่อยู่ในวงการมา 20 ปีคนด่าพี่เยอะ (หัวเราะ)”

ใบหม่อน กิตติยา : “เขาแบบมุ่งมาที่เราเลย แล้วป้อนข้าวโน้นนี่ เราก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรค่ะ อิ่มแล้วค่ะ”

แจ็ค แฟนฉัน : “ตอนนั้นยังไม่มั่นใจในตัวก็คงแบบเขาสวยเนอะ คงไม่อะไรกับเราหรอก แลกไลน์เรียบร้อย ผมก็ส่งรูปไปแล้วบอกว่าวันนี้ง่วงจัง เขาก็หายไป 5 วันเลย”

เราก็เปิดใจ ?
ใบหม่อน กิตติยา : “เพราะตอนนั้นก็โสดอยู่ด้วยค่ะ อาจจะไม่ได้รู้จักกันนานแต่รู้สึกได้ว่าเขานิสัยดีแล้วเขาก็เป็นห่วงเราดูแลเราดีจริงๆ”

แจ็ค แฟนฉัน : “เราตอนนี้อายุ 34 แล้ว ผมแบบผ่านเรื่องอะไรที่มันแย่ๆ มา อยากจะปรับปรุงตัวครับ ตั้งแต่ผมคบน้อง ผมพูดตรงๆ เลยว่าผมไม่ได้ไปลงอ่าง”

อันนี้เบื่อหรือว่า ใบหม่อน ทำให้รู้สึกว่าอยากเป็นคนดี ?
แจ็ค แฟนฉัน : “เบื่อด้วยครับ แล้วก็อยากลองทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับเขา”

แล้วก็มีเสียงแบบว่าเม้าท์กัน วิพาก์วิจารณ์ว่าความรักของเราเป็นรักแบบคอนเทนต์ ?
แจ็ค แฟนฉัน : “วันที่เราลงไอจีก่อน คนไม่เชื่อ ว่าเป็นแฟนเหรอ เดี๋ยวก็โดนเลิกเดี๋ยวก็เลิก ใช่ไม่ผิดเลยพี่ เพราะผมไม่รู้ว่ามันจะเลิกเมื่อไหร่ แต่ถ้าไม่เลิกผมก็คบไปเรื่อยๆ แล้วกันนะครับพี่”

ที่บอกว่าขอแต่งงาน เลิก คืนดี เกิดขึ้นกันเรียงตามรายชั่วโมงเลย ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นจากเรื่องนี้ ?
แจ็ค แฟนฉัน : “ก็เหตุผลจากเรื่องนี้ครับ คือไปไหนไม่บอก ผมก็คิดว่าจะบอกทำไม”

ใบหม่อน กิตติยา : “เราแค่คิดรู้สึกว่าทำไมเขาไม่แบ่งความเครียดหรือความรู้สึกอะไรมาให้เราสักนิด บางทีเขาลืมไปแล้วหรือเปล่าว่ามีเราอยู่ข้างๆ”

แล้วการทะเลาะมันล่วงเลยไปถึงขั้นไหน ?
แจ็ค แฟนฉัน : “เลิกครับ ผมบอกเลิกเลย พอ ไม่เอาแล้ว เลิก”

แจ็ค แฟนฉัน : “ถ้าเรื่องทะเลาะ เราเริ่มแล้วพอทะเลาะกันทุกวันคือผมเลยถึงขั้นแบบอยากพา ใบหม่อน มาเจอพี่อ้อยพี่ฉอด”

พี่อ้อย : “แต่พอฟังปัญหา เอาจริงๆ มันเป็นปัญหาของคนสองคนที่รักกัน แค่บังเอิญว่าสื่อสารกันน้อยไปหน่อย สมมติแจ็คบอกว่าผมมีมิชชั่นแบบนี้ ใครจะไปรู้มิชชั่นน้อง แต่ความห่วงของเราทุกคนมีเป็นอะไรนะทำไมเครียด แต่บังเอิญแจ็คอาจจะไปมองว่าอย่าเพิ่งมายุ่งได้ไหม ขอให้ฉันไปจัดการความฝันของฉันเองก่อน แล้วถ้าเป็นแบบนั้นไปดึงเขามาเป็นแฟนทำไมใช่ไหมเอ่ย บางทีพี่รู้สึกว่าคนสองคนนี้มีปัญหาความรักถ้าไม่รักกันเลยจะง่ายกว่านี้ แต่คนนี้ก็รักคนนี้ก็รัก”

แจ็ค แฟนฉัน : “มารายการนี้ได้ความรู้เยอะจริงๆ ครับ อันนี้พูดจริงๆ ครับ (แจ็คยกมือไหว้)”

ติดตามความสัมพันธ์ของ แจ็ค แฟนฉัน กับ ใบหม่อน กิตติยา ที่จะมาเผยหมดเปลือกในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 13 มกราคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้