“ศรีริต้า” เปิดโหมดแม่บ้าน เดินจ่ายตลาด-เข้าครัวทำอาหาร ทะมัดทะแมงสุดๆ

223
แชร์ข่าวนี้

มุ่งมั่นตั้งใจทั้งแรงกาย แรงใจ และแรงทรัพย์อย่างเต็มที่ สำหรับนักแสดงสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ที่หากมีโอกาสเมื่อไหร่ก็มักจะเดินสายทำบุญและมอบโอกาสให้กับคนที่ยากไร้เสมอ

ล่าสุด ศรีริต้า ได้เผยคลิปขณะที่พาลูกชาย น้องกวิณท์ เดินทางไปซื้อของเตรียมทำอาหารที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต โดยหนุ่มน้อยนั้นได้ช่วยคุณแม่เลือกอย่างตั้งอกตั้งใจ

จากนั้น ศรีริต้า ก็ได้เข้าครัวลงมือทำอาหารด้วยตัวเอง พร้อมแบ่งเป็นกล่องๆ เผื่อนำไปทำบุญให้กับผู้ป่วยมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เนื่องในวันปีใหม่ที่ผ่านมา

โดย ศรีริต้า เขียนข้อความอธิบายไว้ว่า “เพราะของขวัญที่ดีที่สุดคือลมหายใจ ริต้าขอขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันมอบสุขภาพที่ดีและโอกาสการรักษาให้กับเด็กๆที่กำลังเจ็บป่วยให้ได้หายกลับคืนสู่อ้อมกอดพ่อแม่และครอบครัวอีกครั้งโครงการช่วยน้องให้มองเห็น ลดอัตราการตาบอดในเด็กไทย ที่ได้รับการสนับสนุนจากทุกท่านถึง 20 ล้านบาท”

“โดยเงินบริจาคดังกล่าว ทางโรงพยาบาลได้ทะยอยนำไปจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ขั้นสูงค่ะ ขอบคุณทุกท่านสำหรับเงินบริจาค กับทางมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อเด็กๆของเราได้มีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ เราขอเป็นส่วนนึงในการส่งมอบความสุขและเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ในวันปีใหม่กับทางมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กค่ะ @childrenhospitalfoundationthai”

ขอขอบคุณ

ภาพ :sriritajensen

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้