ส่องเลขเด็ดคำชะโนด งวด 17/1/67 สุดแปลก ทุกขันน้ำมนต์มี 2 เลขนี้โผล่ตลอด

295
แชร์ข่าวนี้

ส่องเลขขันต์น้ำมนต์ เลขเด็ดคำชะโนด 17/1/67 รับโชคปีงูใหญ่ ที่แปลกคือแต่ละขันน้ำมนต์ น้ำตาเทียนจะมีเลข 2 ตัวนี้ตลอด

วานนี้ (14 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากหน้าเกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า วันนี้ยังเป็นต้นเดือนแรกแห่งปี มะโรง ปีงูใหญ่ นักท่องเที่ยวเดินทางมาจากทุกสารทิศมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภที่เกาะคำชะโนดหนาตา

เมื่อลงทะเบียนรับบัตรคิวเข้าตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเสร็จแล้ว เดินเข้าเกาะวังนาคินทร์เพื่อกราบไหว้พ่อปู่แม่ย่า วันนี้นักท่องเที่ยวเดินทางมาหนาตาแน่นลานหน้าศาลปู่ย่าทุกรอบ การเข้าไหว้เป็นรอบ ๆ ประมาณรอบละ 15  นาที โดยมีพ่อจ้ำในเกาะเป็นผู้พากล่าวขอพรขอโชคลาภสุดแท้จะขอ

เสร็จแล้วเดินต่อไปที่บริเวณต้นมะเดื่อยักษ์ที่ชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็นขุมสมบัติของพ่อปู่แม่ย่า จุดนี้นักท่องเที่ยวจะขอโชคลาภ มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากับลูกหลานเจอจอมปลวกถือว่าเป็นสิ่งแปลกที่มีจอมปลวกเกิดขึ้นตรงบริเวณต้นมะเดื่อยักษ์ คนที่ชอบตัวเลขก็ต้องขอโชคลาภ

บางคนที่พาลูกหลานสาวมาด้วยต้องถามหลานสาวตัวเล็ก ๆ ว่ามองเห็นตัวเลขอะไรหลานสาวตอบว่าเป็น 89,98 ในงวดวันที่ 17 มกราคม 2567 นี้ หลังจากไหว้ขอโชคลาภที่บริเวณต้นมะเดื่อยักษ์แล้วเดินต่อไปที่บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ หลังจากนั้นนักท่องเที่ยวเดินออกจากเกาะคำชะโนด

สำหรับคนที่ชอบหาตัวเลขเพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดแรกแห่งปี งูใหญ่ ไม่พลาดเชื่อกันว่าปีนี้พ่อปู่แม่ย่าต้องมาให้โชคลาภ คนชอบตัวเลขต้องส่องขันน้ำมนต์โต๊ะบวงสรวงแก้บนบ้างเปิดทรัพย์รับโชคบ้าง

พ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำลานบวงสรวงหน้าเกาะ บอกว่า ตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมาตนได้ทำพิธีบวงสรวงให้กับนักท่องเที่ยวมาแก้บนและเปิดรับโชคแห่งปีนับแทบไม่ไหว ที่แปลกคือแต่ละขันน้ำมนต์นั้นน้ำตาเทียนจะมีเลข 7กับ 4 ติดมาตลอด ขันน้ำมนต์ในวันนี้ก็ยังติดเลข 7 อีก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้