ยอมแล้วจ้า! “เอลลี-จีน” พี่สาวคนโตของตระกูลเซิร์ฟบอร์ดสุดเอ็กซ์

319
แชร์ข่าวนี้

พาไปรู้จักกับ เอลลี-จีน คอฟฟีย์ พี่สาวคนโตสุดของบ้านคอฟฟีย์ ตระกูลดังของออสเตรเลียที่เล่นเซิร์ฟบอร์ดกันทั้งบ้าน แถมลูกสาวแต่ละคนยังหุ่นสะท้านใจชายทั้งประเทศด้วย

สำหรับ เอลลี เธอเกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 1994 ปัจจุบันอายุ 25 ปี เธอคือพี่สาวคนโตจากจำนวนพี่น้องรวม 5 คน ซึ่งประกอบด้วยตัวเธอ, แจ็กสัน-จอร์จ คอฟฟีย์ น้องชาย รวมถึงน้องสาวอีก 3 คนได้แก่ ฮอลลี-เดซ คอฟฟีย์, รูบี-ลี คอฟฟีย์ และ บอนนี-ลู คอฟฟีย์ ซึ่งทั้ง 5 คนมีรูปร่างหน้าตาสวย-หล่อ จนสื่อแดนจิงโจ้ยกให้เป็นตระกูลคาร์เดเชียนของออสเตรเลียเลยทีเดียว

xz

สำหรับ เอลลีและน้องๆ เป็นลูกของ เจสัน และ คิม คอฟฟีย์ มหาเศรษฐีชาวออสเตรเลีย ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการดำน้ำและเล่นเซิร์ฟบอร์ดตามชายฝั่งที่สวยงามของประเทศ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกๆทั้ง 5 คนล้วนเล่นเซิร์ฟบอร์ดเก่งระดับมือโปรไปโดยปริยาย

นอกจากนี้ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยงามของเอลลี ทำให้เธอมีอีกหนึ่งอาชีพนั่นก็คือนางแบบ รวมถึงเป็นพรีเซนเตอร์คนสำคัญของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Billabong อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากติดตามเอลลี่ สามารถเข้าไปที่อินสตาแกรมของเธอ elliejeancoffey ตอนนี้มียอดผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคนแล้ว ซึ่งเธอในฐานะพี่สาวคนโตก็มักจะลงรูปตัวเองและบรรดาน้องสาวให้หนุ่มๆกระชุ่มกระชวยอยู่เป็นประจำ


แชร์ข่าวนี้