ก็เห็นไม่ต่อสัญญา! งูใหญ่เตรียมทุ่ม 26 ลป. ดึง “ไวจ์นัลดุม” เสริมทัพ

204
LIVERPOOL, ENGLAND - MARCH 11: Georginio Wijnaldum of Liverpool runs with the ball during the UEFA Champions League round of 16 second leg match between Liverpool FC and Atletico Madrid at Anfield on March 11, 2020 in Liverpool, United Kingdom. (Photo by Alex Livesey - Danehouse/Getty Images)
แชร์ข่าวนี้

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว จีนี่ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่งของลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

มิดฟิลชาวดัตช์กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นหน้า แต่เจ้าตัวยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแต่อย่างใด ทำให้มีข่าวว่าทีมงูใหญ่อาจจะลองยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวไปเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป เมอัซซา หลังจบซีซั่นนี้เลย

ตุตโต แมร์คาโต เว็บไซต์ดังแดนมะกะโรนีระบุว่า อินเตอร์พร้อมทุ่มเงิน 26 ล้านปอนด์ให้กับลิเวอร์พูลพิจารณาปล่อยตัวหลังจบฤดูกาล แต่มีแนวโน้มว่าอาจจะไม่สมหวัง เนื่องจากไวจ์นัลดุมนั้นเพิ่งออกมายกย่อง เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดงที่ทำให้เขากลายเป็นมิดฟิลด์ที่แข็งแกร่งและโชว์ฟอร์มได้ดีในปัจจุบัน

ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานเพิ่มเติมว่า สโมสรจากเมอร์ซีย์ไซด์นั้นกำลังเตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองกลางวัย 29 ปีโดยคาดว่าเขาจะได้รับการขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2024


แชร์ข่าวนี้