“โย่ง อาร์มแชร์” เล่าวินาทีเจอก้อนกลมๆ สีส้มริมถนน ตัดสินใจลงไปดูพบเป็นลูกแมวตัวจิ๋ว

276
แชร์ข่าวนี้

นักร้องและนักแสดง โย่ง อาร์มแชร์ นอกจากจะเป็นสามีที่แสนดีของ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซย์โกะ ดูแลเอาใจใส่ภรรยาเป็นอย่างดีจนสาวๆ หลายคนแอบอย่างเป็น ก้อย กันทั้งประเทศแล้ว ความรักความจิตใจดียังเผื่อไปถึงลูกแมวตัวน้อยอีกด้วย

ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าเรื่องราวผ่านทางไอจีโดยบอกว่า เจอลูกแมวกำลังเดินอยู่ริมถนน โชคดีและดีใจมากที่ตัดสินใจวนรถกลับมาดู จึงได้ช่วยเหลือลูกแมวตัวน้อยตัวนี้ได้รอดชีวิต 

“วันนี้ ระหว่างที่ผมขับรถเพื่อรีบไปทำธุระ สายตาก็เหลือบไปเห็นก้อนกลมๆ ส้มๆ เล็กๆ เคลื่อนไหวอยู่ข้างทาง ตอนแรกไม่แน่ใจ ก็เลยขับรถวนมาดูอีกรอบ สรุปว่าเจอไอ้เจ้าก้อนส้มนี้จริงๆ ด้วย ตัวเล็กมากๆ”

“โชคดีที่เป็นจังหวะรถติดไฟแดงอยู่ ผมก็เลยจอดรถแล้วลงไปหามัน เห็นได้ชัดเลยว่ามันกลัวมากๆ ดีนะที่มันไม่ตัดสินใจข้ามถนนเพราะไม่งั้นก็คงไม่รอด และโชคดีที่มาเจอทันเวลาเพราะอากาศข้างนอกร้อนมากจริงๆ พอขึ้นรถเลยรีบให้มันกินน้ำ แล้วซักพักโดนแอร์ เคลิ้มหลับไปเลย 555 สงสัยจะเหนื่อย แต่หมัดเยอะมากนะเรา ขอพาไปอาบน้ำก่อนละกัน…”

“รอดแล้วนะไอ้ตัวเล็ก! ป.ล.ขอบคุณคุณก้อยที่ยกหมวกสานใบโปรด ให้เป็นที่นอนเจ้าตัวเล็กชั่วคราว เดี๋ยวซักคืนให้นะจ๊ะ”

เป็นเรื่องราวที่หลายคนอ่านแล้วต่างซาบซึงใจมากๆ พร้อมๆ กับเอ่ยขอบคุณ โย่ง กับ ก้อย ที่ไม่มองข้ามและมอบความเมตตตาให้ลูกแมว

นอกจากนี้หลายคนยังช่วยกันตั้งชื่อเจ้าลูกแมวตัวน้อยตัวนี้กันยกใหญ่เลยทีเดียวอีกด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้