ตะลึงทั้งวงการ! “มีล่า” นางงามจักรวาลไซส์พิเศษตั้งเป้าเบนเข็มสู่เส้นทางกำปั้น

211
แชร์ข่าวนี้

ถือเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงกำปั้นเมื่ออยู่ดีๆ มีล่า คุซเน็ตโซว่า นางแบบสาวไซส์พิเศษชาวยูเครน ออกมาประกาศว่าเตรียมที่จะเบนเข็มผันตัวเข้าสู่วงการกำปั้นอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

โดยนางแบบสาววัย 32 ปี ที่เคยคว้ามงกุฎนางงามจักรวาลไซส์พิเศษ เมื่อปี 2019 ได้แรงบันดาลใจจากการที่เธอไปเที่ยวพิพิธภัณพ์คลิทช์โก้ ในกรุงเคียฟ ที่ถูกจัดสร้างเพื่อเป็นเกียรติให้กับ วลาดิเมียร์ และ วิตาลี่ สองพี่น้องยอดนักชกรุ่นเฮฟวี่เวท

“ฉันได้รับเชิญให้เดินทางไปที่พิพิธภัณฑ์คลิทช์โก้ ในกรุงเคียฟ ก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) การไปที่นั่นทำให้ฉันอยากผันตัวมาเป็นนักสู้บนสังเวียน หลังหมดการแพร่ระบาดจบลง ฉันจะเริ่มฝึกซ้อมกับโค้ชทันที ถ้าฉันทำสำเร็จฉันจะยื่นขอใบอนุญาตมวยอาชีพของยูเครน นั่นเท่ากับฉันมีสิทธิ์ที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า”

“การต่อสู้ไฟต์ล่าสุดของ โอเล็กซานเดอร์ อูซิก แชมป์โลกรุ่นครุยเซอร์เวทชาวยูเครน ถือเป็น 1 ใน 10 ไฟต์ที่มีแฟนๆ ติดตามดูใน YouTube มากที่สุดในบ้านเกิดฉัน ซึ่งฉันมั่นใจว่าฉันทำลายยอดสถิติการชมของเขาได้แน่ในไฟต์เปิดตัวทันที ฉันมีผู้ติดตาม 560,000 คนในอินสตาแกรม และฉันมั่นใจว่าพวกเขาอยากเห็นฉันในเวทีมวย”

สำหรับ นางแบบสาวไซส์พิเศษ ผ่านการคว้ารางวัลในเวทีประกวดนางงามมากมาย ไล่ตั้งแต่ MISS Top Model, MISS UKRAINE และ MISS WORLD plus size QUEEN ซึ่งการตัดสินใจของเธอครั้งนี้ถือว่าสร้างความสนใจให้กับใครหลายคนในบ้านเกิดของเธอ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้