“ก้อย” ยังกรี๊ด “ตูน บอดี้สแลม” โชว์เอวพริ้ว ออกสเต็ปเพลงรมณ์บ่จอย

205
แชร์ข่าวนี้

ยังคงปันน้ำใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรม “ตลาดใจ” ที่มีโต้โผใหญ่อย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ร่วมกับ ทีมก้าวคนละก้าว ชวนพี่น้อง เพื่อนพ้องในวงการ ทุกรุ่น ทุกสมัย ทุกแนว มาร่วมกันร้องเพลงเปิดรับบริจาคเงินสมทบทุนช่วยบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งก็มีคนดังแวะเวียนมาสร้างสีสันเป็นประจำ

อย่างล่าสุดก็ทำเอาแฟนสาวคนสวยของหนุ่มตูนอย่าง ก้อย รัชวิน ถึงกับออกปากว่าเสียดายมากที่ไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมตลาดใจครั้งล่าสุดที่มีดูโอ้ในตำนาน “ลิฟท์-ออย” ลิฟท์ สุพจน์ และ ออย ธนา มาร่วมสร้างสีสันโชว์เพลงเพราะหลายเพลง รวมทั้งเพลงดังประจำตัว อย่างเพลง “รมณ์บ่จอย” แถมยังชวนหนุ่มตูนลุกขึ้นมาโชว์สเต็ป วาดลวดลายเอวพริ้ว ที่ต้องบอกเลยว่าพี่ตูนของทุกคนก็สู้ตาย หมุนเอวพริ้วๆ ได้ไม่แพ้ดูโอ้สุดเฟี๊ยวเลย 

งานนี้สาวก้อย ถึงกับต้องนำคลิปมาโพสต์อินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นว่า “เสียดายมากที่ไม่ไปตลาดใจวันนี้! คิดถึงพี่ @oilthana อยากไปเต้นด้วยยยยยย แต่มีบางคนพอก้อยไม่มาแล้วเต้นพริ้วเชียวน้าาาาาาา เอวอ่ะๆ @artiwara #ขวัญใจวัย90s #ลิฟท์ออย #ตลาดใจ”

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและแซวหนุ่มตูนกันใหญ่ ไม่เคยเห็นเต้นมาก่อน พอเต้นทีก็พริ้วจนน่าเอ็นดูเชียวนะพ่อหนุ่มร็อกเกอร์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้