เอาแล้วจุ้ย! “เดอ บรอยน์” ไม่คอนเฟิร์มฝากอนาคตไว้กับเรือใบ

229
MANCHESTER, ENGLAND - FEBRUARY 19: Kevin De Bruyne of Manchester City celebrates after scoring his team's second goal during the Premier League match between Manchester City and West Ham United at Etihad Stadium on February 19, 2020 in Manchester, United Kingdom. (Photo by Matt McNulty - Manchester City/Manchester City FC via Getty Images)
แชร์ข่าวนี้

เควิน เดอ บรอยน์ กลางรุกระดับโลกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่แน่ใจว่าจะฝากอนาคตตัวเองไว้กับทัพเรือใบสีฟ้าต่อไปดีหรือไม่ เพราะรอผลการตัดสินจากศาลเรื่องโดนแบนจากเวทียุโรป 2 ปีอยู่เหมือนกัน

“นับตั้งแต่มีเรื่องเกี่ยวกับโทษแบนจากเวทียุโรปเกิดขึ้น ผมถูกถามแทบทุกวันว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเองดี ซึ่งพูดได้แค่ว่า กำลังรอคำตอบอยู่เหมือนกัน” KDB กล่าวกับ HLN

“สโมสรแจ้งกับนักเตะทุกคนคือ จะพยายามต่อสู้อุทธรณ์จนถึงที่สุด และเชื่อว่าพวกเราไม่ได้ทำผิดอะไรตามที่ถูกกล่าวหาเลยแม้แต่น้อย นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงยังไม่จำเป็นต้องรีบคิดเรื่องอนาคตในตอนนี้”

“สิ่งสำคัญคือผมเชื่อเต็มหัวใจว่าสโมสรของเราไม่ได้ทำเรื่องเสื่อมเสียและจะชนะคดีในที่สุด ซึ่งผมจะตัดสินอนาคตตัวเองทันทีที่ทราบผลจากศาล แต่ที่แน่ๆคือการโดนแบนจากเวทียุโรป 2 ปีนั้นนานเกินไปสำหรับชีวิตนักฟุตบอลคนหนึ่งแน่นอน” จอมทัพทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปีกล่าว

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้