แฟนๆ เอ็นดู “น้องดิน” ลูกชาย “กัปตัน-เอ้ก” ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ถูกใจอาม่าบาร์เบอร์

238
แชร์ข่าวนี้

เป็นซุป’ตาร์ตัวน้อยทายาทคนดังที่มีแฟนๆ ติดตามเยอะมากอีกหนึ่งคนสำหรับ “น้องดิน” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกสุดหล่อ กัปตัน ภูเนศ และคุณแม่คนสวย เอ้ก บุษกร ที่ตอนนี้อายุเพียง 2 ขวบ ก็มีแฟนๆ ติดตามความน่ารัก น่าเอ็นดูกันทั่วบ้านทั่งเมือง เพราะความน่ารักของน้องดินที่เป็นเด็กน้อยอารมณ์ดี ยิ้มง่าย แถมยังพูดเก่ง ทำเอาพี่ๆ ป้าๆ หลงรักกันถอนตัวไม่ขึ้น

อย่างล่าสุดคุณแม่เอ้กก็เผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องดินอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวไปให้อาม่าตัดผมให้แล้วน้องดินเห็นเลยอยากตัดผมบ้าง โดยสาวเอ้กได้โพสต์ความน่ารักนี้ลงในอินสตาแกรม @eggbusakorn เป็นตอนที่น้องดินกำลังนั่งให้อาม่าเล็มผมให้อย่างว่าง่าย บอกให้อยู่นิ่งๆ ก็อยู่นิ่งได้ตามสั่ง แถมเจ้าตัวเล็กยังนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ชอบอกชอบใจที่ได้เล็มผมกับอาม่าเหมือนแม่เอ้ก แล้วยังพูดเจื้อยแจ้วว่า “ผมยาวแล้วทิ่มหน้า” จนทั้งคุณแม่และอาม่าเอ็นดูกันใหญ่ 

ซึ่งสาวเอ้กก็ได้เขียนแคปชั่นถึงลูกชายว่า “ได้เล็มนิดๆหน่อยๆ พี่ดินก็สบายใจล่ะ555 มะม้าเอ้กมาใช้บริการอาม่าบาร์เบอร์ค่ะ พี่ดินเห็นก็เลยขอต่อคิวตัดบ้าง อาม่าเล็มออกนิดเดียว แต่พี่ดินดีใจมากกกก ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลย5555” ทำเอาพี่ ป้า น้า อา เข้ามาคอมเม้นต์ชมความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องดินกันยกใหญ่ หล่อ ยิ้มง่าย แถมพูดเก่งแบบนี้ไม่แปลกเลยที่แฟนๆ จะหลงรักกันมากมายขนาดนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้