“ซานิ” ละสายตาลำบากมาก โพสต์คลิปอวยพรวันเกิด แต่ชุด “บุ๋ม ปนัดดา” ใหญ่! แย่งซีน

473
แชร์ข่าวนี้

เป็นการโพสต์คลิปวิดีโออวยพรวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนซี้ อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และน้องคนสนิท แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ที่ถึงตา ถึงใจ ถึงอารมณ์ จริงๆ สำหรับ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ นักร้องสาวอารมรณ์ดี 

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวที่เจ้าตัวนำมาโพสต์ เป็นคลิปเบื้องหลังการทำงานในกองถ่ายละคร วุ่นรักนักข่าว ของช่อง PPTV HD36 ซึ่งเผยให้เห็นภาพบรรยากาศความน่ารักของทีมนักแสดงภายในเรื่อง ที่กำลังพร้อมใจกันแซวความเซ็กซี่ของ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงสาวรุ่นใหญ่

เนื่องจากชุดที่เธอใส่นั้นเป็นชุดลูกไม้สีดำสุด ที่สำคัญยังแหวกอกลึกมาก! จนทุกคนต่างพากันร้องเพลง “โอ้…นั้นมันบักแตงโม โอ้…นั้นมันบักส้มโอ โอ้…นี้คงเป็นบักพร้าวน้ำหอม” บรรยายความตู้มต้ามที่ปรากฎอยู่ตรงหน้า เล่นเอา บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่

ในขณะที่ช่วงท้ายของคลิป ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ ก็ได้เข้ามาแซวความแซ่บของ บุ๋ม ปนัดดา ด้วยการปล่อยมุกปิดท้าย “พาไปชมน้ำตกเหวนรก” ก่อนที่สาวซานิจะยืนยันความสนิทของพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงผ่านแคปชั่นในสไตล์ขำขันว่า เราหยอกแซวกัน แต่ยังให้เกียรติกันเสมอ

“ถือซะว่าเอาคลิปนี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลังพี่อ๋อง และล่วงหน้านะแม็กซ์ ‘พวกเราแม่งโค-ร เท่’ คิดถึงกองนี้สุดใจ ซูมผิดนะแม่ จะซูมแม็กซ์ กล้องดันรู้ดี ในวีดีโอใครสนใจเจ้าของวันเกิดทั้ง 2 คนบ้าง เราว่าเราละสายตาลำบาก พี่กบเป็นพยานในกองนี้เรารักกันมาก สนุกมาก เราหยอกแซวกัน แต่ยังให้เกียรติกันเสมอค่ะ หยอกด้วยรัก”

ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังเป็นกันเองกับน้องๆ เพื่อนๆ นักแสดงขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไม ใครๆ ถึงได้ตกหลุมรักและชื่นชม บุ๋ม ปนัดดา มากมายขนาดนี้ 

https://www.instagram.com/p/CBLnP5lJnPO/

ขอบคุณภาพและคลิปจาก : zanizina

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้