ผีแดงสะดุด! โดนนักบุญตีเจ๊าทดเจ็บ 2-2 เกม ชวดขึ้นที่ 3 พรีเมียร์ลีก

216
แชร์ข่าวนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เซาท์แธมป์ตัน ไป 2-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 20 และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล นาทีที่ 23 ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง นาทีที่ 12 และ ไมเคิล โอบาเฟมี นาทีที่ 90+6 ทำให้ ปีศาจแดง พลาดโอกาสไต่ขึ้นอันดับ 3 และยังรั้งอยู่ที่ 5 ของตารางโดยมี 59 คะแนนเท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 4

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมยังคงเน้นความแน่นอนในการครองบอล แต่ดูจะเป็นทีมเยือนจะครองบอลได้ดีกว่าเล็กน้อยในช่วงต้นเกม

นาทีที่ 10 เป็นเจ้าบ้านที่ได้โอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะพลาดในเกมรับ มาร์กซิยาล ฉกบอลไปดวลตัวต่อตัวแต่ยังยิงไปติดเซฟ แม็คคาร์ธี

แต่แล้วนาทีที่ 12 ทีมเยือนได้ประตูออกนำก่อน 0-1 จากจังหวะเสียบอลหน้าเขตโทษ เร้ดมอนด์ กระชากเข้ากรอบก่อนเปิดให้ อาร์มสตรอง ซัดจ่อ ๆ เข้าไป

3 นาทีต่อมาเจ้าถิ่นมีโอกาสส่งบอลเข้าประตูไปได้แล้วโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ถูกจับล้ำหน้าไปเสียก่อน

ต่อมาไม่นาน ปีศาจแดง มาตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากการพักบอลในเขตโทษของ มาร์กซิยาล ก่อนจะจ่ายต่อให้ แรชฟอร์ด ซัดเสียบมุมเข้าไปในนาทีที่ 20

ต่อมานาทีที่ 23 แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกขึ้นนำ 2-1 จากการลากเดี่ยวเข้าเขตโทษของ มาร์กซิยาล ก่อนจะยิงหักข้อบอลพุ่งผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือเป็นเจ้าบ้านที่ดูจะทำได้ดีกว่าชัดเจน แต่ยังไม่สามารถหาจังหวะจบสกอร์ที่มีลุ้นประตูเพิ่มเติมได้ ทำให้จบ 45 นาทีแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 2-1

เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลังดูจะเป็นทีมเยือนที่มีลุ้นมากกว่าในช่วง 5 นาทีแรกจากลูกยิงของ เร้ดมอนด์ และ อิงส์ แต่ยังคงไม่เฉียบขาดมากพอทั้งสองจังหวะ

นาทีที่ 55 ฝั่งเจ้าบ้านเองก็มีลุ้นจากลูกยิงนอกกรอบของ แรชฟอร์ด แต่บอลเฉียดเสาออกไป

จากนั้นดูจะเป็น ปีศาจแดง ที่ครองเกมเอาไว้ได้และเกือบได้ประตูที่ 3 จากจังหวะประสานงานของ มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด ยิงจ่อ ๆ แต่ยังไปติดเซฟของผู้รักษาประตูพลาดโอกาสนำห่างไปอย่างน่าเสียดาย

กระทั่งช่วง 20 นาทีสุดท้ายเป็นผู้มาเยือนที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ ส่วนเจ้าบ้านถอยลงมาตั้งรับและรอโอกาสสวนกลับแทน

นาทีที่ 85 ทีมนักบุญ เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงของ เร้ดมอนด์ แต่ เด เคอา ยังบินมาเซฟเอาไว้ได้ทัน

จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทีมเยือนมาตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะเตะมุม และเป็น โอบาเฟมี ตัวสำรองที่ชาร์จจ่อ ๆ เข้าไป

ทำให้จบเกม เซาท์แธมป์ตัน บุกมายันเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-2 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนนในเกมวันนี้

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: เด เคอา, วาน-บิสซาก้า, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์, ชอว์, มาติช, ป็อกบา, กรีนวูด, เฟร์นันเดส, แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล

ตัวสำรอง : โรเมโร, ไบยี, วิลเลียมส์, อันเดรียส, เฟร็ด, เจมส์, มาต้า, แม็คโทมิเนย์, อิกาโล

เซาท์แธมป์ตัน : แม็คคาร์ธี, เบอร์ทรานด์, เบ็ดนาเร็ค, สตีเฟนส์, วอร์คเกอร์ ปีเตอร์ส, โรเมอู, วอร์ด-เพราส์, อาร์มสตรอง, เร้ดมอนด์, อิงส์, อดัมส์

ตัวสำรอง : กันน์, ลอง, โวกินส์, ดานโซ, เวสเตอร์การ์ด, โอบาเฟมี, สมอลล์โบน, เฟอร์รี, ฮอยจ์เบิร์ก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้