“เบน ชลาทิศ” ไม่ปิดบัง เปิดใจรักครั้งใหม่ อยู่แบบครอบครัวใหญ่ ช่วยกันดูแล

211
แชร์ข่าวนี้

ออกมาอัปเดตถึงเรื่องสถานะของหัวใจให้ฟังกันอีกครั้ง สำหรับนักร้องเสียงเพราะ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ หลังจากได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวขณะไปเที่ยวพักผ่อนเล่นน้ำชิลๆ ที่น้ำตกชันตาเถร จ.ชลบุรี กับแฟนหนุ่ม พร้อมเขียนแคปชั่น “วันหยุด … พาครอบครัวมาเที่ยวน้ำตกแถวบ้าน” จึงทำให้หลายคนแอบสงสัยว่า หนุ่มอีกหนึ่งคนที่ไม่คุ้นหน้าในเฟรมภาพดังกล่าวนั้นคือใคร

ล่าสุด เบน ชลาทิศ ได้เปิดใจถึงบุคคลในภาพดังกล่าว โดยเผยว่า “เป็นทริปที่เดินทางไปกับครอบครัวครับ และจริงๆ ทริปนี้เราก็ไปกันประมาณ 5-6 คนเลยด้วย ซึ่งผู้ชายอีกหนึ่งคนที่เห็นก็คือคนในครอบครัวเหมือนกันครับ เป็นสมาชิกใหม่ที่เข้ามา ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ค่อยใหม่หรอก”

“เอ่อ…ประเด็นนี้ไม่น่ามีเลยเนอะ เพราะช่วงนี้ก็มีประเด็นเยอะมากแล้ว ไม่ต้องกระจายมาประเด็นนี้ก็ได้ (หัวเราะ) จริงๆ ก็อย่างที่ทุกคนทราบกันดีนั่นแหละครับ เหมือนที่ทุกคนรู้จักคุณจิงโจ้ แต่ก็อาจจะสงสัยได้เหมือนกันว่าคุณตั้มคือใคร เอ่อ…ความสัมพันธ์เราก็เป็นครอบครัวใหญ่ครับ”

“จริงๆ ตัวผมเองก็ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบปิดบังอะไรนะ พี่ๆ นักข่าวทุกคนก็ทราบดีอยู่แล้วว่าส่วนใหญ่ผมจะอัปเดตชีวิตผ่านอินสตาแกรมบ้าง เฟซบุ๊กบ้างเป็นเรื่องปกติ สามารถติดตามได้ครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่านะ (หัวเราะ)”

ซีเรียสไหมกับการที่มีคนจับจ้องความรักของเรา จนทำให้บางครั้งขาดความเป็นส่วนตัว ?
“เอ่อ…จริงๆ แล้วชีวิตโดยปกติของเบนค่อนข้างส่วนตัวนะครับ และที่จะทราบชีวิตของเบนกันส่วนใหญ่ก็มาจากสิ่งที่โพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งเราเองก็ไม่ได้เป็นคนที่ประเจิดประเจ้ออยู่แล้ว เราใช้ชีวิตของเราตามธรรมชาติ ไม่ได้อะไร ช่วยกันดูแลดีกว่า คนเยอะดีกว่าคนน้อยครับ”

ขอขอบคุณ

ภาพ : benchalatit

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้