“เบลล่า” เล่นจริง เจ็บจริง! ยิงธนูจนมือแหก แอบหวานรอบสื่อ ชวน “เวียร์” มาดูหนังด้วยกัน

292
แชร์ข่าวนี้

ถึงกับออกปากเองเลยว่า จัดเต็มที่สุดในชีวิตแล้วจริงๆ สำหรับนางเอกซุปตาร์ เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังถูกจ่อไมค์ถามถึงประสบการณ์การรับบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ เบลล่า ราณี จะเล่าไปขำไปถึงการทำงานในกองถ่าย และความทุ่มเทของเธอที่ต้องเล่นจริงเจ็บจริงจนได้แผลกลับมาเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังเผยถึงโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนอีกว่า เอ่ยปากชวนพระเอกหนุ่มคนสนิท เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ มาร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้รอบสื่อมวลชนด้วย

“เรื่องนี้เบลเต็มที่มากๆ เพราะเป็นเรื่องที่อยากเล่นจริงๆ ไม่เล่นไม่ได้ สนุกทุกฉากเลย ขนาดฉากเล็กๆ น้อยๆ ยังสนุก (หัวเราะ) ไปถ่ายกันแบบธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีตึกเลย คือมันต้องเต็มที่อ่ะ เพราะเบลเองก็อยากเต็มที่กับหนังเรื่องแรกของเบลด้วย ลุ้นเหมือนกัน”

“เรื่องเจ็บตัวก็มีทุกวัน อย่างเช่นเรื่องยิงธนู คือแค่ยิงธนูก็มือแหกแล้ว และไหนจะต้องลงน้ำอีก มันเป็นสถานที่จริงหมดเลย ซึ่งตอนแรกก็แอบกังวลเหมือนกันนะคะการถ่ายใต้น้ำ แต่พอได้ถ่ายจริงๆ ก็โอเค”

“สำหรับรายได้เอาจริงๆ นะไม่ได้คิดอะไรตรงนั้นเลย คิดแค่ว่าเต็มที่ที่สุดก็พอ เบลทำเต็มที่มากจริงๆ แต่ถ้าได้ก็ดี (หัวเราะ) ไม่ถึงกับบนจริงจังนะ มีแต่อธิษฐานในใจ”

“ส่วนพี่เวียร์เขาก็ชม เขาบอกว่า CG สวย คือข้ามหนูไปเลย (หัวเราะ) วันนี้ก็ชวนมาดูด้วย แต่ไม่รู้ว่ามาหรือเปล่า รู้แค่ว่าเก็บบัตรไว้ให้แล้ว 2 ใบ (ยิ้ม)”

IG bellacampenอีเรียมซิ่ง พร้อมแจกความฮา ทุกโรงภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณ

ภาพ :bellacampen

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้