หนุ่มเลือดร้อน พูดไม่เข้าหูใช้มีดแทงเพื่อนดับคาวงเหล้าที่ปทุมธานี

308
แชร์ข่าวนี้

เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (18 ม.ค.) ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ รองสารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตเหตุเกิด บริเวณซอยรังสิตนครนายกที่10 หน้าบ้านเลขที่ 151 ม.3 ต.ประชาธิปัติ  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบศพชาย 1 รายโดยสภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ ต้นคอ 1 แผล เลือดท่วมตามร่างกาย ทราบชื่อ นายอรรถพล  จันทร์บุตร อายุ 22 ปี  ใกล้กันพบขวดเหล้า ที่ยังดื่มไม่หมด หล่นในที่เกิดเหตุพร้อมกับแกล้มกระจัดกระจาย นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพนครรังสิตนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ไปก่อนหน้านี้

ทางด้านนาย ดิว อายุ 20 ปี เล่าว่า ในขณะเกิดเหตุ ตนได้นั่งกินเหล้าพร้อมกับผู้ตาย อยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 คน ก็ได้คุยกันเรื่องยาเสพติด ซึ่งนั่งกินด้วยกันประมาณชั่วโมงกว่าๆ คุยเรื่องให้เลิกยาเสพติดเพราะคนที่แทงนั้นพึ่งออกจากคุกได้ไม่นาน ในระหว่างที่คุยก็ต่างคนก็ต่างจะกลับกันแล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาโมโหอีท่าไหน เอามีดจะมาแทงตน ตนก็ได้หลบออกก็มีการเกิดการชุลมุนกันเกิดขึ้น จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ที่ไปโรงพยาบาล ส่วนตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนมือมีดที่แทงผู้เสียชีวิตนั้น ทราบว่าชื่อเล่นว่าชื่อ เอ็ม อายุประมาณ 30 ปี

เบื้องต้น ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจรองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้มาตรวจสอบร่วมชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหารายละเอียดสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้  จากนั้นได้มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้