กระบะตัดหน้ารถตู้กะทันหัน ถูกชนกลางลำ ผู้สูงอายุนั่งมาท้ายรถกลับจากทำบุญ กระเด็นตกเกลื่อนถนน ดับคาที่ 1 บาดเจ็บอีกเพียบ

194
แชร์ข่าวนี้

เมื่อกลางดึก วันที่ 3 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ กระบะ เฉี่ยวชนกับรถตู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณถนนเจนจบทิศ ทางหลวงหมายเลข 207 ประทาย-แยกบ้านวัด จุดเกิดเหตุอยู่ตรงข้ามโรงเรียนบ้านจาบ ตำบลโนนแดง จึงได้ประสานอาสากู้ชีพกู้ภัย ฮุก 31 จุดโนนแดง และรถฉุกเฉินโรงพยาบาลโนนแดง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ผก 925 นครราชสีมา มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนทางด้านข้างตัวรถฝั่งขวา ใกล้กันพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เทา สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลือ กระจัดกระจายเต็มถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลโนนแดง เบื้องต้นพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บมากับรถทั้ง 2 คัน รวม 9 ราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถกระบะคันประสบเหตุ ได้รับคนซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ กลับมาจากทำบุญ เพื่อนำไปส่งในหมู่บ้าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับรถกระบะได้ขับเลยทางเข้าหมู่บ้าน จึงตัดสินใจเลี้ยวกลับรถกะทันหัน และเป็นจังหวะที่รถตู้คู่กรณีขับตามมาในทางตรง จึงชนเข้ากับรถกระบะที่เลี้ยวกลับรถอยู่กลางถนนอย่างจัง ทำให้ผู้โดยสารที่อยู่ท้ายกระบะกระเด็นตกรถ ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนฯ จะได้เรียกคนขับรถทั้ง 2 คันมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมตรวจสอบร่องรอยจุดเกิดเหตุ ตรวจกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพื่อสืบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้