ชุดขาว บุกอัด กาดิซ 3-0 ผงาดยึดจ่าฝูงลาลีกา

223
แชร์ข่าวนี้

เรอัล มาดริด บุกอัด กาดิซ แบบขาดลอย 3-0 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 70 คะแนน แซงขึ้นนำจ่าฝูง ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน แมตช์เดย์ที่ 32 ระหว่า เจ้าบ้าน กาดิซ อันดับ 13 เปิด รามอน เด การ์รานซ่า รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง

เจ้าบ้าน กาดิซ วางระบบ 4-3-3 ในเกมนี้ โดยความหวังแนวรุกอยู่ที่ รูเบน โซเรียโน แนวรุกตัวเก่งและ อัลบาโร เนเกรโด้ ดาวยิงจอมเก๋า

ทางฝั่ง เรอัล มาดริด โรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่งเกมนี้ปรับมายืนหลังสามคน คู่กลาง อันโตนิโอ บลังโก้ ดาวรุ่งลงจับคู่ คาเซมิโร ในแดนกลาง แนวรุก คาริม เบนเซม่า นำทัพโดยมี โรดริโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ คอยสนับสนุน

ผลปรากฏว่าเริ่มเกมมาครบครึ่งชั่วโมง ราชันชุดขาว ออกนำ 1-0 จากจุดโทษที่ วินิซิอุส จูเนียร์ โดน อีซัก การ์เซเลน ย้ำส้นเท้าล้มลงไป ซึ่ง วีเออาร์ ตรววจสอบก่อนยืนยัน และทาง คาริม เบนเซม่า สังหารไม่พลาด

ถัดมา 4 นาที เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0 คาริม เบนเซม่า ตักจากทางซ้ายไปเสาไกล อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า โขกกดลงพื้นส่งบอลเายบตาข่าย เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 40 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สามเมื่อกองหลัง กาดีซ สกัดเข้าทาง กาเซมีโร่ ที่เปิดจังหวะเดียวให้ คาริม เบนเซม่า โขกจ่อๆ ไม่พลาด 3-0

ครึ่งหลังไม่มีการทำประตูเพิ่ม จบเกม เรอัล มาดริด บุกเอาชนะ กาดิซ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน แซงแอตเลติโก้ มาดริด ขึ้นรั้งจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า แต่ทว่าแข่งมากกว่าหนึ่งนัด

ผลคู่อื่น
เลบันเต แพ้ เซบีญา 0-1
โอซาซูนา ชนะ บาเลนเซีย 3-1
เบติส เสมอ แอธฯ บิลเบา 0-0
อลาเบส ชนะ บียาร์รีล 2-1
เอลเช เสมอ บายาโดลิด 1-1

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้