ไม่ต้องดราม่า! “รัชนก” นักแบดสาวเปิดใจหลังได้เสื้อใหม่แขนกุดใส่แข่งโอลิมปิก

191
CHOFU, JAPAN - JULY 29: Ratchanok Intanon(left) of Team Thailand competes against Gregoria Mariska Tunjung(right) of Team Indonesia during a Women's Singles Round of 16 match on day six of the Tokyo 2020 Olympic Games at Musashino Forest Sport Plaza on July 29, 2021 in Chofu, Tokyo, Japan. (Photo by Lintao Zhang/Getty Images)
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นประเด็นที่มีแฟนๆ พูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับชุดแข่งใหม่ของ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงมือ 1 ของไทย ที่ใช้สวมใส่ลงทำการแข่งขัน แบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2020 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (วันที่ 29 ก.ค. 2564)

โดย นักตบลูกขนไก่ชาวไทยวัย 26 ปี สวมเสื้อแขนกุดสีฟ้าแปลกตาที่ไม่ใช่แบรนด์ แกรนด์ สปอร์ต ที่เป็นผู้สนับสนุนชุดกีฬาให้กับทีมชาติลุยศึกโอลิมปิก เหมือนในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา สร้างความแปลกใจให้กับคอกีฬาเป็นอย่างมาก

ซึ่ง “น้องเมย์”  โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตบเอาชนะ เกรกอเรีย มาริสกา ทันจุง นักตบลูกขนไก่สาวมืออันดับ 22 ของโลก จากอินโดนีเซีย ไป 2-0 เกม 21-12 และ 21-19 ในการแข่งขัน รอบ 16 คนสุดท้าย

ก่อนที่หลังจบเกม เธอได้เปิดใจถึงเรื่องชุดแข่งว่า “นี่เป็นเสื้อแข่งที่เพิ่งได้มาเมื่อช่วงเช้าเลยค่ะ ทางผู้ใหญ่บอกว่าให้เปลี่ยนก่อนการแข่งขัน ก็เลยใส่ลงสนามแข่งทันที”

“แต่เอาจริงเรื่องเสื้อแข่งไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับตัวหนูเท่าไร เพราะใส่อะไรก็ได้ ที่ผ่านมาหนูก็ใส่ของ แกรนด์ สปอร์ต ลงแข่งขันมาตั้งแต่รอบแรกอยู่แล้ว”

“หน้าที่สำคัญที่สุดของหนูก็คือลงไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในสนามก็แค่นั้น” นักตบลูกขนไก่ขวัญใจชาวไทย เปิดใจถึงเรื่องชุดแข่งที่แปลกตาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

สำหรับ รัชนก อินทนนท์ ถือเป็นนักแบดมินตันทีมชาติไทย เพียงรายเดียวที่ยังเหลืออยู่ในการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2020 โดยจะลงทำการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย พบกับ ไท่ ซื่อ หยิง มือ 1 ของโลกชาวไต้หวัน ในวันที่ 30 กรกฎาคม นี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้