เผยราคา “Samsung Galaxy Buds2” ในยุโรปก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

180
แชร์ข่าวนี้

คงไม่มีอะไรน่าแปลกไปอีกแล้วสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Samsung ในงาน Samsung Unpacked Event ที่มีกำหนดการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 สิงหาคม นี้

โดย Samsung Galaxy Buds2 เป็นหูฟังไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นมีข้อมูลของสเปกออกมาให้เห็นบ้างแล้ว อย่างเรื่องที่ว่ามันจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน  ANC หรือ Active Noise Cancelling  นั้นเอง แน่นอนมันยังได้รับการปรับแต่งเสียงโดย AKG เหมือนเช่นรุ่นก่อน ๆ และมาพร้อมไมโครโฟน 3 ตัว ถือว่า Galaxy Buds2 มาพร้อมกับสเปกที่สูงมาก ๆ หากเทียบกับหูฟังรุ่นอื่นของ Samsung ในตอนนี้

samsung_galaxy_buds_2-1024x67

Galaxy Buds 2 จะมีราคาประมาณ 172.90 ยูโรรวมภาษีมูลค่าเพิ่มหากเทียบค่าแปลงเป็นเงินไทยก็จะอยู่ที่ราว ๆ ประมาณ 6,758.58 บาท ซึ่งหากนำไปเทียบกับหูฟังรุ่นอื่น ๆ ของ Samsung ในตอนนี้

Galaxy Buds2 จะมีราคาในระดับเดียวกับ Samsung Galaxy Buds+ หูฟังรุ่นท็อปสุดของซัมซุงในตอนนี้และแพงกว่า Galaxy Buds Pro นิดหน่อย

samsung-wireless-oordopjes-10

ทั้งนี้นอกจาก Galaxy Buds 2 ที่จะเปิดตัวแล้วในงานเราจะได้พบกับสมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch 4 series, สมาร์ทโฟนพับได้ Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 เปิดตัวอีกด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้