ยุคฝืดเคือง!โจรลักถังแก๊สร้านอาหารซ้ำเติมพิษโควิด

203
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่นได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 ซม.สวมเสื้อคลุมและสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ จากนั้นได้ลงจากรถหายไปจากรัศมีกล้องวงจรปิด ผ่านไปไม่ถึง 2 นาทีก็กลับมาที่รถพร้อมถังแก๊ส ยี่ห้อ ปตท.ขนาด 7.5 กก.มาด้วยโดยได้วางไว้ที่พักระหว่างขาแล้วรีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารตามสั่งชื่อร้านตู้กับข้าว ซึ่งตั้งอยู่อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยพบกับนายสุรศักดิ์ อยู่ขำ อายุ 34 ปี จ.ขอนแก่น เจ้าของร้านฯ ได้พาผู้สื่อข่าวดูจุดที่เกิดเหตุตามที่เผยแพร่ในคลิปภาพดีงกล่าว

นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมา (12 ส.ค.)โดยคนร้ายตามที่ปรากฏในคลิปได้เข้ามาตัดกุญแจร้านแล้วตรงเข้ามาขโมยถังแก๊สใช้ทำอาหารให้ลูกค้า ซึ่งตนเองมารู้ว่าของหายไปรู้อีกทีตอนเวลา 11.00 น. ขณะเตรียมที่จะมาเปิดร้านแต่กลับพบว่าประตูเปิดทิ้งไว้และพบว่าถังแก๊สพร้อมกับวาวล์เปิด-ปิดแก๊สมูลค่ารวม 2,000 บาทได้หายไป


แชร์ข่าวนี้