แมนฯ ซิตี้ แซง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูฯ ขึ้นเต็งหนึ่งคว้าดาวยิงเบนฟิก้า

196
แชร์ข่าวนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ดาร์วิน นูเนซ กองหน้าฟอร์มแรงของ เบนฟิก้า เหนือ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี คู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก ที่มีข่าวให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ตามรายงานจาก เดลีสตาร์

ดาวยิงสัญชาติอุรุกวัยเพิ่งระเบิดฟอร์มยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ เหยี่ยวลิสบอน เอาชนะ บาร์เซโลนา ไป 3-0 ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

นูเนซ เพิ่งย้ายมาเล่นในลีกโปรตุเกสเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้เจ้าตัวก็กลายเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี รวมทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ขาใหญ่จาก บุนเดสลีกา ด้วย

อย่างไรก็ตามรายงานจาก เดลีสตาร์ ระบุว่า ทีม เรือใบสีฟ้า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ถูกยกให้เป็น “เต็งหนึ่ง” ที่จะกระชากกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาค่อนข้างมีความสัมพันธือันดีกับ เบนฟิก้า นั่นเอง

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ซิตี้ ทำการซื้อนักเตะกับทีมยักษ์ใหญ่จากลิสบอนไป 2 รายนั่นคือ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลโดยมีค่าตัว 36 ล้านปอนด์ ในขณะที่เมื่อซัมเมอร์ปี 2020 พวกเขาคว้าตัว รูเบน ดิอาส มาร่วมทีมโดยมีค่าตัวสูงถึง 62 ล้านปอนด์ ในขณะที่ก็ปล่อย นิโคลาส์ โอตาเมนดี้ ให้กับทีมจากโปรตุเกสด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้