“จิน” สามี “หนิง” โพสต์แซ่บอีกแล้ว! ต่อไปนี้กินพริกไทยต้องคิดก่อน กลัวพริกไทยหมดอายุ

397
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลฯ แทบจะในทันที สำหรับการออกมาโพสต์ข้อความแซ่บเว่อร์ผ่านอินสตาแกรม @jintumwattana ของ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีผู้จัดละครและนักแสดงระดับตัวแม่ หนิง ปณิตา

โดยโพสต์ดังกล่าวมีเนื้อหากล่าวถึงเครื่องเทศที่ให้รสชาติเผ็ดร้อน อย่าง พริกไทย ซึ่งมีใจความว่า “ต่อไปนี้จะกินพริกไทยต้องคิดก่อนนะ กลัวพริกไทยหมดอายุ เหยาะใส่อาหารแล้วเดี๋ยวจะโง่”

นอกจากนั้น จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ยังได้แนบแคปชั่นข้อความเพิ่มเติมเอาไว้ด้วยว่า “ตามนี้นะ ถ้าอยากกินพริกไทเยอะๆ มันก้ออร่อยมากนะ ฉลาดด้วยนะ ไม่รู้ฉลาดยังไง แต่ไม่โง่แน่นอน ถ้าโง่คงกินของเทียม ถ้าโง่กูโง่เอง ไม่เกี่ยวกับพริกนะ เพราะเปนเครื่องปรุงที่อร่อยมากครับ หอมสุดๆ ขอเรียนให้ทราบไว้ก่อน”

และจากโพสต์นี้เองก็ทำให้มีแฟนๆ รวมถึงคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แหม่ม สุริวิภา ที่บอกว่า “ตายห่……คุณแม่จัดไปซะเยอะ แล้วแด…..ทุกวันซะด้วย เห็นทีต้องไปองกออก” หรือ พลอย พลอยพรรณ ซึ่งก็ได้เข้ามาติดแฮชแท็ก “#ทีมตามอ่านคอมเม้นท์”

ขณะที่ภรรยาคนเก่ง หนิง ปณิตา ก็เข้ามาร่วมแสดงความเห็นกับเขาด้วยเช่นกัน ในทำนอง “คือไร!???? ไม่เข้าใจ ชั้นตกข่าวอะไรไหม” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์อย่างล้นหลาม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้