“คาห์น” เผยเหตุ เสือใต้ ไม่คิดร่วมวงล่าตัว “ฮาแลนด์”

210
แชร์ข่าวนี้

ซุปตาร์ชาว นอร์เวย์ รายนี้คาดว่าจะอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยที่ค่าฉีกสัญญามูลค่า 63 ล้านปอนด์ของเขาจะหมดอายุในปลายเดือนนี้

กระแสข่าวเทไปทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นทีมเต็งในการคว้าตัว ฮาแลนด์ ไปผลิตสกอร์ให้ในฤดูกาลหน้า แต่ก็เช่นเดียวกับ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค อริร่วมลีกที่อาจจะต้องเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญไปหน้าร้อนที่จะถึงนี้

กระนั้น คาห์นได้บอกกับ Sport 1 ว่าให้กาชื่อ บาเยิร์น ทิ้งไปได้เลย เพราะจำนวนเม็ดเงินที่จำเป็นต่อดีลดังกล่าวน่าจะสูงเกินไป

“คงยากที่เราจะไม่สนใจกองหน้าอายุน้อยแบบเขา” คาห์น กล่าว

“เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจมากสำหรับอนาคต แต่ในแง่ของการเงินนั้นดีงนี้อยู่เหนือจินตนาการของเรา”

นอกจากนี้ คาห์น ยังยืนกรานว่าการเจรจาสัญญาใหม่กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนปัจจุบันยังดำเนินอยู่

“ณ วันนี้ โรเบิร์ต มีสัญญากับเรา ขณะนี้เรากำลังติดต่อกับเขาและเราต้องการให้เขาอยู่ที่ บาเยิร์นให้นานที่สุด” คาห์น กล่าวเสริม

“บางคนดูเหมือนจะคิดว่ามันเหมือนเกมผู้จัดการออนไลน์ที่คุณคลิกเพื่อขยายสัญญากันได้ง่ายๆ แต่ โรเบิร์ต เป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก โดยทำประตูได้ 30 ถึง 40 ประตูทุกฤดูกาล”

“แน่นอนว่าผู้เล่นแบบนั้นบางครั้งคิดที่จะลองอย่างอื่นและต้องใช้เวลาในการโน้มน้าวใจพวกเขา นอกจากนี้ยังมีประเด็นด้านการเงินที่ต้องพิจารณาและในฐานะสโมสรคุณต้องคิดหาวิธีจัดการเพราะ บาเยิร์น ได้รับความเดือดร้อนจากการระบาดของโควิดในช่วงสองปีที่ผ่านมา”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้