เอ๊ะยังไง? แคปชั่น “หน่อง ธนา” ตอบแฟนคลับที่เพิ่งอกหัก ทำชาวเน็ตสงสัยอีกแล้ว

269
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามองไปซะแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักนักแสดง หน่องธนา ฉัตรบริรักษ์ และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่พักหลักมานี้ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้เห็น จนหลายคนต่างก็พากันเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสเตตัสหัวใจของคนทั้งสองหรือเปล่า

แถมล่าสุดบนอินสตาแกรม @hanongh ของฝ่ายชายยังได้โพสต์แคปชั่นกระตุ้นต่อมเผือกอย่างหนัก!!! ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า เมื่อความจริง คำว่ารักมันไม่ชนะทุกอย่าง #เพลงทุกคนเพลงงงงงง และถึงเจ้าตัวเมนชั่นเอาไว้อย่างชัดเจนถึงข้อความที่เขียนว่าเป็นเพียงแค่บางท่อนบางตอนของเพลงเพลงหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชาวเน็ตอดที่จะสงสัยไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะในเวลาไร่เรี่ยกัน หน่อง ธนา ยังได้ใช้พื้นที่อินสตาแกรมสตอรี่ ตอบกลับแฟนคลับที่ส่งข้อความรีเควสเพลงผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ ด้วยข้อความที่ระบุว่า เวลคั่มมมมม หรือที่แปลว่า “ยินดีต้อนรับ” หลังอีกฝ่ายระบายความในใจถึงสถานการณ์การอกหักเนื่องจากถูกแฟนบอกเลิกวันคล้ายวันเกิด ขอเพลงปลอบใจคนถูกทิ้งค่ะ แฟนบอกเลิกวันเกิด แงง เศร้าาา

ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่า เวลคั่ม ที่ หน่อง ธนา ตอบกลับแฟนคลับนั้นจะมีนัยยะพิเศษอะไรแฝงอยู่หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ เห็นทีงานนี้เราคงต้องจับตาดูกันยาวๆ ซะแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้