“ราฮีม สเตอร์ลิง” ตอบรับข้อเสนอย้ายซบ เชลซี

262
แชร์ข่าวนี้

ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบรับข้อเสนอของ เชลซี เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยตามการรายงานของสื่อใหญ่หลายสำนักในแดนผู้ดี

แข้งทีมชาติ อังกฤษ วัย 27 ปีเหลือสัญญากับ เรือใบสีฟ้า อีกเพียง 1 ปีเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้พลพรรค ซิตีเซนส์ ตัดสินใจปล่อยตัว สเตอร์ลิง ออกจากทีมใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ นี้คาดการณ์ว่าดีลดังกล่าวมีมูลค่าราว 45 ล้านปอนด์

รายงานจาก ดิอินดีเพนเดนท์ ระบุว่าการหารือระหว่างทั้ง 2 สโมสรคืบหน้าไปได้ด้วยดีโดยเหลือเพียงการเจรจารายละเอียดเพียงอีกเล็กน้อยเท่านั้นเพื่อให้ดีลดังกล่าวลุล่วงไปได้ในที่สุด ซึ่ง สิงโตน้ำเงินคราม ต้องการที่จะปิดดีล สเตอร์ลิง ให้ได้โดยเร็วเพื่อหนีบเจ้าตัวไปร่วมทัพทัวร์พรีซีซันที่ สหรัฐอเมริกา ในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์ 2015 ที่มูลค่าราว 49 ล้านปอนด์และเป็นตัวหลักของทัพ ซิตีเซนส์ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทำสถิติ 131 ประตู 94 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 131 นัดเมื่อรวมทุกรายการ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ คาราบาวคัพ 4 สมัย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้