สวนสัตว์โคราชสุดคึกคักจัดกิจกรรมรับนทท.

259
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเนื่องในวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ที่สวนสัตว์นครราชสีมา ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักของนักท่องเที่ยวที่แห่กันมาเที่ยวที่สวนสัตว์นครราชสีมา ทำให้ลานจอดรถของทางสวนสัตว์ที่จัดไว้ให้สำหรับนักท่องเที่ยวเต็มจนล้นออกไปด้านนอกลานจอดรถ

นอกจากนี้บริเวณจุดบริการรถไฟฟ้าและจุดเช่ารถจักรยานต่างก็มีนักท่องเที่ยวไปรอต่อคิวเพื่อเช่ารถจักรยานสำหรับนำไปปั่นเที่ยวชมภายในสวนสัตว์

นอกจากนี้ทางสวนสัตว์นครราชสีมา ได้มีการจัดกิจกรรมเอาไว้สำหรับต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวนี้ด้วยการ จัดเทศกาล “ฟู๊ดส์อินเลิฟ เทศกาลของคนรักความอร่อย” ด้วยการนำร้านอาหารกว่า 20 ร้าน มาไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวซึ่งก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

โดยเริ่มให้บริการทุกวันตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมาและจะมีไปจนถึงวันที่ 17 ก.ค.65 นี้ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. นอกจากเทศกาล “ฟู๊ดส์อินเลิฟ เทศกาลของคนรักความอร่อย” แล้วที่บริเวณด้านหน้าอาคารแสดงแมวน้ำทางสวนสัตว์นครราชสีมา ได้ยังได้จัดการแสดงโชว์ของบ้านงูยิ้มด้วยการนำงูเหลือมสายพันธุ์ต่างๆกว่า 20 ตัว นำมาโชว์ให้กับนักท่องเที่ยว

และอีกกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวคือ การแสดงแมวน้ำซึ่งทางสวนสัตว์นครราชสีมา ได้มีการเพิ่มรอบการแสดงของแมวน้ำจากเดิม 2 รอบ เพิ่มเป็น 3 รอบ ต่อวัน โดยรอบแรกจะแสดงในเวลา 11.00 น. รอบสองจะแสดงในเวลา 12.30 น. และรอบสุดท้ายคือเวลา 14.30 น. เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวซึ่งคาดว่าจะเดินทางมาเที่ยวที่สวนสัตว์นครราชสีมา อย่างต่อเนื่องในช่วงวันหยุดยาวนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้